- Rạng sáng 23/12, hơn 100 cảnh sát bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với 2 quán bar đóng tại trung tâm Sài Gòn. Nhiều dân chơi, chủ yếu là những con nghiện ma túy, bị mời về làm việc để điều tra.

Theo đó, qua quá trình theo dõi, khoảng 0h40 sáng 23/12, hơn 100 cán bộ chiến sĩ gồm nhiều đội nghiệp vụ của Công an Q.3, TP.HCM đã bất ngờ phong tỏa, ập vào kiểm tra hành chính đối với quán bar Barocco nằm trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3. Dù đã sang ngày mới nhưng tại thời điểm bị kiểm tra, trong bar Barocco có hàng trăm nam thanh nữ tú đang nhảy múa, giải trí trong tiếng nhạc vũ trường sôi động.

{keywords}
Hàng trăm dân chơi trong các quán bar lúc rạng sáng

Nhiều dân chơi thấy bóng dáng công an, định thoát ra ngoài nhưng các cửa đều bị chốt chặn. Một số người có hành vi ném phi tang chất ma túy...

Hiện trường trong bar Barocco, công an thu giữ 3 viên nén nghi là ma túy tổng hợp, 1 bịch cỏ Mỹ, nhiều rượu ngoại không có hóa đơn chứng từ hợp pháp.

{keywords}
Nhiều dân chơi ma túy bị mời về làm việc

33 người tình nghi là dính dáng đến ma túy, không có giấy tờ cá nhân bị cơ quan công an đưa về trụ sở để sàng lọc, xử lý. Công an cũng lập biên bản đối với quán bar về nhiều sai phạm hành chính.

Sau đó, lúc 1h30 sáng 23/12 cũng hơn 100 cán bộ chiến sĩ Công an Q.3 đã tiếp tục ập vào kiểm tra hành chính với quán bar Canalis, nằm trên đường Hai Bà Trưng, P.6, Q.3.

Lúc này bên trong có hơn 200 người đang ăn chơi, nhảy múa trong âm thanh cực lớn. Tất cả đều bị kiểm tra, trong đó 55 người nghi vấn là dân hình sự, có hành vi liên quan đến ma túy hay không có giấy tờ cá nhân...bị mời về làm việc.

Trong quán bar, công an có thu giữ nhiều bịch, viên dạng nén nghi là ma túy. Đồng thời bar Canalis cũng bị lập biên bản vi phạm hành chính về nhiều lỗi.

Linh An