- Hơn 100 người lạ mặt đi trên 6 ô tô, mang theo dao, rựa, cây sắt đến quán karaoke trên địa bàn huyện Di Linh (Lâm Đồng) đập phá khiến người dân khiếp đảm.

Sáng nay, đại tá Phùng Tất Thành – Trưởng phòng Tham mưu (Công an tỉnh Lâm Đồng) cho biết, cơ quan điều tra công an tỉnh đang phối hợp với Công an huyện Di Linh điều tra, làm rõ vụ việc hơn 100 đối tượng đi ô tô, mang hung khí đập phá quán karaoke của một người dân ở huyện Di Linh.

{keywords}

Cả trăm đối tượng mang hung khí, giàn hàng đi giải quyết mâu thuẫn - ảnh cắt từ clip

Thông tin bước đầu, vào sáng ngày 13/6, hơn 100 người lạ mặt đi trên 6 ô tô, mang theo dao, rựa, cây sắt đến quán karaoke, nhà nghỉ Hoàn Xuyến, do ông Nguyễn Văn Hoàn (43 tuổi, ngụ xã Tân Lâm, huyện Di Linh) làm chủ. Nhóm này đến tìm đánh ông Hoàn và Nguyễn Văn Hiệp (anh trai của Hoàn) nhưng không gặp nên đã đập phá nhiều đồ đạc trong quán như ti vi, máy tính, camera an ninh…

Ngoài đập phá đồ đạc, các đối tượng đã hành hung cháu Nguyễn Việt Anh (16 tuổi, con trai ông Hoàn) trọng thương phải đi cấp cứu.

Hành vi của nhóm côn đồ đã bị camera an ninh của người dân quay lại được và tung lên mạng xã hội. Theo người dân tại địa phương, cả trăm côn đồ mang theo hung khí, đi nghênh ngang thành một hàng dài khiến người và phương tiện đi trên đường khiếp hãi, tấp vào lề nhường đường.

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định sự việc do liên quan đến mâu thuẫn trong làm ăn.

Cơ quan điều tra đã xác định được biển số xe các đối tượng đi, tuy nhiên chưa tiến hành bắt giữ đối tượng nào.

Tình tiết mới vụ 'nữ quái' gây mê gạ tình quý ông để cướp tài sản

Tình tiết mới vụ 'nữ quái' gây mê gạ tình quý ông để cướp tài sản

“Nữ quái” ở miền Tây đã chuốc thuốc mê hàng loạt đàn ông mê “của lạ”, đáng chú ý trong số các nạn nhân của cô ta còn có cả phụ nữ.

Bắt khẩn cấp lái xe đâm hỏng máy quay VTV

Bắt khẩn cấp lái xe đâm hỏng máy quay VTV

Công an huyện Sóc Sơn đã bắt khẩn cấp Trần Văn Hạnh, đối tượng liên quan vụ tông hỏng máy quay phim của nhóm phóng viên VTV tại xã Phù Lỗ hôm 13/6.

Chết bất thường sau khi công an phường mời lên làm việc

Chết bất thường sau khi công an phường mời lên làm việc

Người đàn ông bị mời về trụ sở Công an P.Tam Bình, Q.Thủ Đức để làm việc, sau đó nhập viện và tử vong. Gia đình cho biết, phía công an có thông báo là ông này treo cổ tự vẫn…

Khởi tố điều tra vụ bắt người trái pháp luật ở xã Đồng Tâm

Khởi tố điều tra vụ bắt người trái pháp luật ở xã Đồng Tâm

Cơ quan điều tra, Công an TP Hà Nội ra quyết định khởi tố vụ án hình sự xảy ra tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, để điều tra về 2 tội danh.

Trùng Dương