Ông Nguyễn Khắc Th. (76 tuổi) bị cho là đã có hành vi dâm ô với nhiều bé gái tại chung cư Lakeside, TP Vũng Tàu.

Ngày 24/8, Cơ quan CSĐT Công an TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã quyết định khởi tố vụ án “Dâm ô trẻ em” xảy ra tại chung cư Lakeside, phường Nguyễn An Ninh.

Trước đó, vào ngày 8/7, công an nhận được đơn từ chị Trần Thị Thu Thủy (ngụ chung cư Lakeside B, khu đô thị Chí Linh, phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu) tố cáo ông Nguyễn Khắc Th. (76 tuổi, ngụ chung cư Lakeside A1) có hành vi dâm ô với cô con gái 6 tuổi.

{keywords}

Khu vực mà chị Thủy tố ông Th. có hành vi dâm ô với con gái 6 tuổi.

Quá trình mở rộng điều tra, công an TP Vũng Tàu tiếp nhận thêm thông tin có 7 bé gái khác sống cùng chung cư Lakeside (hiện 1 bé đã rời đi nơi khác) cũng bị ông Th. có hành vi dâm ô.

Nhiều tháng qua, công an đã thuyết phục, động viên gia đình các bé đồng ý đối chất với ông Th. và cả 6 bé đều chỉ đích danh ông T. đã có hành vi dâm ô tại nhiều khu vực ở chung cư.

Có trường hợp vào năm 2012, ông Th. bị cho là đã gọi một bé gái (khi đó mới 10 tuổi) ẵm ngồi lên đùi mình và dùng tay sờ vào vùng ngực, vùng kín của bé.

Sợ hãi nên cô bé 10 tuổi bỏ chạy lên nhà báo với gia đình. Bà nội của bé gái gặp trực tiếp nói chuyện với ông Th. nhưng sau không muốn làm lớn chuyện nên đã không trình báo.

Từ đây, cơ quan chức năng Vũng Tàu đã điều tra hiện trường, xác minh các lời khai. Sau khi đầy đủ hồ sơ, công an TP Vũng Tàu đã quyết định khởi tố vụ án “dâm ô trẻ em”.

Theo Thượng tá Nguyễn Đức Trịnh - Phó trưởng Công an TP Vũng Tàu, việc khởi tố bị can thì cần phải củng cố thêm chứng cứ, tài liệu.

Thạch Quý