- Tại cơ quan công an, đối tượng khai đã bắt cóc và giết hại 2 bé gái, sau đó chôn trong vườn nhà.

Ông Trần Hữu Trinh, Công an viên thường trực xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên, Hà Nội cho biết: Sáng 19/11, đối tượng Đào Văn Hùng có hành vi hiếp dâm một phụ nữ trong xã. 

Đến sáng 20/11, đối tượng Hùng bị bắt. 

Tại cơ quan công an, Hùng bất ngờ khai nhận chính mình đã bắt cóc và giết hại 2 bé gái, sau đó chôn trong vườn nhà.

 

{keywords}
Đối tượng Hùng bị cơ quan chức năng vây bắt

Trước đó vào đêm 19/11, Đào Văn Hùng (SN 1986, ở thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái) đang đi trên đường làng thì thấy một phụ nữ trong thôn.

Khi chị này đến gần, Hùng đã khống chế nạn nhân rồi định giở trò đồi bại nhưng bất thành. Sau đó, nạn nhân đã vùng chạy thoát và báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an xã đã có mặt tại hiện trường truy bắt đối tượng và thông báo Công an huyện Phú Xuyên.

Đến sáng 20/11, cơ quan công an đã bắt giữ được Hùng.

 

{keywords}
Đối tượng bị cơ quan công an bắt giữ

Đối tượng bất ngờ khai nhận mình chính là người đã sát hại 2 bé gái trú tại thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái cách đây mấy tháng.

Sau đó, Hùng đã chỉ cho các lực lượng chức năng nơi mình chôn thi thể 2 cháu bé trong vườn nhà.

 

{keywords}
Xác 2 cháu nhỏ bị đối tượng chôn trong vườn

Ông Nguyễn Viết Thắng, Chủ tịch UBND xã Khai Thái cho biết, 4h sáng nay, lực lượng công an xã và công an huyện Phú Xuyên đã bắt được đối tượng Đào Văn Hùng về hành vi cưỡng dâm một phụ nữ cùng xã.

"Lực lượng công an xã, huyện mãi 4h sáng nay mới bắt được, đối tượng này chống đối, cố thủ trên nóc nhà", ông Thắng nói.

 

{keywords}
Người dân bàng hoàng trước lời khai của đối tượng

Theo ông Thắng, Hùng không thường xuyên ở địa phương, chưa vợ con. Trước đây Hùng học ở một trường đại học trong miền Nam.

Về thông tin 2 thi thể nghi là của 2 chị em họ Nguyễn Thị T. (9 tuổi) và Tạ Thu T. (10 tuổi, trú tại thôn Vĩnh Trung) mất tích từ tháng 5, bác ruột của 2 cháu xác nhận, đối tượng Hùng đã bị công an dẫn giải về nhà và chỉ chỗ chôn cất thi thể 2 bé gái.

 

{keywords}
Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường

Theo người bác ruột, quần áo trên người thi thể được đào lên là của cháu mình. Gia đình đã đưa thi thể 2 cháu về lo hậu sự.

 

{keywords}
Hai cháu bé bị mất tích

Trước đó, chiều 14/5, cháu Nguyễn Thị T. đến nhà cháu Tạ Thu T. chơi.

Đến 17h30 cùng ngày, cháu Tạ Thu T. xin phép mẹ ra nhà bà ngoại ăn bún. Đến 19h gia đình 2 cháu đến đón thì hoảng hốt khi không thấy con ở nhà bà.

Sau khi tìm nhiều nơi trong làng, ngay trong tối 14/5, hai gia đình đã báo chính quyền địa phương và tỏa đi tìm nhưng vẫn không thấy.

Cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Nhị Tiến