- Lúc đang ngồi ăn bánh tráng trộn, nam học sinh lớp 10 ở Gia Lai bị Huỳnh Văn Dũng (16 tuổi) dùng súng bắn vào đầu. Nguyên nhân mâu thuẫn trên mạng xã hội.

Ngày 8/12, Trường THPT Nguyễn Chí Thanh (TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) cho biết đã có văn bản gửi Sở GD-ĐT tỉnh Gia Lai báo cáo về vụ việc học sinh của trường bị bắn.

Theo đó, vào khoảng 12 giờ 30 ngày 6/12, em Đinh Hoàng Long, học sinh lớp 10B6, Trường THPT Nguyễn Chí Thanh, đang ngồi uống nước, ăn bánh tráng trộn tại quán của bà Đặng Thị Liễu (55 tuổi) thì bất ngờ xảy ra sự việc trên.

{keywords}
Nam sinh đang cấp cứu tại bệnh viện sau khi bị bắn

Bà Liễu kể: Khoảng 12h15 phút ngày 6/12, cháu Long cùng một số bạn vừa xuống khỏi xe buýt thì vào quán của tôi gọi bánh tráng trộn ra ăn.

Một lát sau có hai thanh thiếu niên chạy xe máy đậu ở bên đường đối diện, một cậu đứng ở xe còn một cậu bước vào quán. Một người đứng ở ngoài, một người bước vào quán hỏi: “Ai là Đinh Hoàng Long?".

Khi Long đứng dậy thừa nhận mình là Long thì một thanh niên tiến đến đánh và rút súng bắn 1 phát vào đầu nhưng không trúng…

Ngay lập tức, Long hoảng sợ và bỏ chạy thì bị thanh niên này đuổi theo bắn phát thứ 2 vào đầu khiến em gục tại chỗ, máu tai chảy ra rất nhiều.

Sau đó, thanh niên kia lên xe máy, rú ga bỏ chạy. Còn cháu Long thì được một số học sinh cùng trường đưa đến bệnh viện cấp cứu…

Hiện nạn nhân Long vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai và hiện vẫn hôn mê sâu, đang thở bằng máy, huyết áp tụt, tiên lượng rất xấu.

Theo một bác sĩ trực tiếp điều trị cho bệnh nhân, Long nhập viện trong tình trạng bị thương ở đầu, vị trí gần tai phải, vết thương tụ máu màng cứng ngoài não, có một mảnh kim loại găm vào đầu.

Do vết thương quá nặng có thể ảnh hưởng đến tính mạng của bệnh nhân nên hiện tại bệnh viện vẫn chưa tổ chức phẫu thuật để gắp dị vật này ra ngoài.

{keywords}
Nghi can gây ra vụ án và khẩu súng dùng để bắn nam sinh

Theo Thượng tá Trần Ngọc Anh - Trưởng Phòng tham mưu Công an tỉnh Gia Lai, nguyên nhân là do mâu thuẫn trên mạng xã hội giữa nạn nhân với em của nghi can Huỳnh Văn Dũng nên Dũng dùng súng bắn trả thù. Gây án xong, các đối tượng trốn lên Kon Tum.

Sau đó vài giờ, Công an tỉnh Gia Lai sau khi nhận được tin báo đã mật phục và bắt 2  đối tượng tình nghi gây ra vụ việc, gồm Huỳnh Văn Dũng (16 tuổi, tổ 13 phường Hội Phú, TP Pleiku) và Cao Văn  Mạnh (14 tuổi, phường Hội Thương).

Thông tin ban đầu cho thấy, Dũng là người trực tiếp dùng súng bắn.

Hiện công an đang lấy lời khai, xác minh các thông tin liên quan để có hướng xử  lý.

Chủ hãng nước đá nổi tiếng Cần Thơ rút súng doạ bắn phụ nữ

Chủ hãng nước đá nổi tiếng Cần Thơ rút súng doạ bắn phụ nữ

Ông chủ một hãng nước đá nổi tiếng ở TP Cần Thơ vừa bị công an bắt giữ vì có hành vi dùng súng đe dọa phụ nữ.

Bắn trượt chim, đạn cắm vào đầu học sinh lớp 5

Bắn trượt chim, đạn cắm vào đầu học sinh lớp 5

Một HS lớp 5 đang ngồi học bài trong nhà thì đạn từ súng bắn chim găm vào đầu. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Phó chủ tịch HĐND xã bị bắn chết trong vườn cà phê

Phó chủ tịch HĐND xã bị bắn chết trong vườn cà phê

Phó chủ tịch HĐND xã Phi Liêng (Đam Rông, Lâm Đồng) đang đứng trong rẫy cà phê thì bị một đối tượng dùng súng bắn vào người tử vong tại chỗ.

Hà Nội: Chĩa súng 'bắn tỉa' kẻ cầm kiếm nghênh chiến

Hà Nội: Chĩa súng 'bắn tỉa' kẻ cầm kiếm nghênh chiến

Từ bên trong, Khải cầm súng ngắn, mở cửa kính bên trong quan sát ra ngoài, đưa nòng súng qua ô khóa cửa bắn...

Cảnh sát cải trang bắt kẻ bắn 2 người trọng thương

Cảnh sát cải trang bắt kẻ bắn 2 người trọng thương

Sau khi bắn trọng thương 2 người trong quán cà phê ở Bình Dương, Nguyễn Thanh Toàn lẩn trốn ở chợ đầu mối Thủ Đức (TP.HCM).

Mâu thuẫn trong quán cà phê, vác AK bắn xuyên họng đối thủ

Mâu thuẫn trong quán cà phê, vác AK bắn xuyên họng đối thủ

Dương đến uống cà phê thì xảy ra mâu thuẫn với chủ quán nên lấy khẩu AK cất giấu lâu nay nhằm thẳng đối thủ bóp cò.

Trùng Dương