Chiều nay, Công an TP Đà Nẵng đã xác định được nghi can hiếp dâm, cướp của và dùng dao cắt cổ một thanh niên tại quán cà phê Trâm Anh.

Vào thời điểm trên, kẻ gian đã đột nhập quán cà phê Trâm Anh của chị P.T.M.L và lấy một con dao nhọn ở quầy chế biến cắt cổ em trai chị L là P.Đ.Q (25 tuổi, đang ngủ tại quán).

Thấy anh Q. nằm bất động, đối tượng tiến đến gõ cửa phòng ngủ của chị L. Nghĩ là em trai, chị L. mở cửa thì đối tượng này dùng dao uy hiếp, đòi chị L. để hắn quan hệ tình dục. Cùng lúc này, đứa con trai nhỏ của chị L. thức giấc và kêu khóc.

Sợ đối tượng hại con trai nên chị L. chấp nhận để đối tượng cưỡng hiếp. Sau khi quan hệ tình dục một lần, đối tượng tra hỏi chỗ cất tài sản, cướp của chị L. số tiền 3,2 triệu đồng và sợi lắc vàng tây.

Sau đó, đối tượng tiếp tục giở đồi bại và đòi quan hệ tình dục với nạn nhân nhiều lần. Chị L. phản ứng và doạ rằng em trai ngủ phía trước đã chạy đi kêu người đến. Nghe vậy, gã thanh niên đồi bại mới mặc áo quần vào và ra khỏi phòng.

Khi ra phía trước, thấy Q. vẫn nằm bất động ở trong quán, đối tượng liền quay trở lại đập cửa, đòi xông vào phòng ngủ. Chị L. chèn cửa, vừa hô hoán nhưng bị đối tượng khống chế đẩy chị L. vào phòng ngủ và đóng cửa lại.

{keywords}

Quán cà phê Trâm Anh- nơi xảy ra vụ việc

Nhưng khi anh Long đập cửa và điện báo Công an, đối tượng mới bỏ chạy ra ngoài và lên chiếc xe máy dựng sẵng bên ngoài quán bỏ trốn.

Anh Q. được mọi người phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch.

Từ lời khai của chị L., anh Long và một số vật chứng thu được tại hiện trường, Cơ quan Công an đã xác định được nghi can là N., một thanh niên tạm trú gần quá cà phê Trâm Anh. Sau khi vụ việc xảy ra, nghi can không có mặt tại nơi cứ trú.

Lực lượng Cảnh sát hình sự Công an TP cùng cùng các đơn vị nghiệp vụ đang truy xét, bắt giữ đối tượng tội phạm nguy hiểm này.

Theo Công an nhân dân