- Lèo Văn Hoàng, nghi phạm giết người lái xe ôm từng tốt nghiệp trường Cao đẳng sư phạm Sơn La, ngành tiểu học.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sơn La đang tạm giữ hình sự đối với Lèo Văn Hoàng (23 tuổi, trú tại xã Mường Chanh, huyện Mường Sơn) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, khoảng 18h30 ngày 2/9, người dân bản Suối Liếm phát hiện thi thể một nam giới, trên người có nhiều vết thương, máu chảy lênh láng. 

Nạn nhân là ông N.V.T (SN 1962, trú tại tiểu khu 32, thị trấn Nông trường Mộc Châu), làm nghề xe ôm.

{keywords}
Lèo Văn Hoàng bị cơ quan công an bắt giữ trưa 4/9

Công an tỉnh Sơn La đã phối hợp với Công an huyện Vân Hồ vào cuộc điều tra, truy bắt nghi phạm. Đến trưa 4/9, lực lượng công an đã bắt được nghi phạm Lèo Văn Hoàng tại bản Un, xã Song Khủa, huyện Vân Hồ.

Trưởng Công an xã Mường Chanh (huyện Mai Sơn) Hoàng Văn Ngân cho biết: Hoàng là con cả trong gia đình có 2 anh em, bố mất từ khi Hoàng còn rất nhỏ, một mình mẹ nuôi hai anh em Hoàng.

"Hoàng được mẹ nuôi ăn học tử tế, từng tốt nghiệp trường Cao đẳng sư phạm Sơn La, ngành Tiểu học. Ra trường không xin được việc làm, Hoàng sinh hoạt ở địa phương và ấp ủ xây dựng mô hình trang trại lợn rừng", ông Ngân thông tin.

Theo ông, Hoàng là người ít nói, không thích biểu lộ cảm xúc ra ngoài. Hoàng chưa có tiền án, tiền sự hay thuộc diện theo dõi của công an. Gia đình đang vay ngân hàng khoảng 200 triệu đồng để đầu tư trang trại. 

"Trước khi giết chết người lái xe ôm, Lèo Văn Hoàng từng đi khỏi địa phường 18 ngày không về, không ai biết nghi phạm đi đâu, làm gì", ông Ngân cho biết. 

Ông Ngân cho biết thêm: Cách đây khoảng 1 năm, Hoàng từng yêu một cô gái ở địa phương, tuy nhiên đã chia tay vì lý do ghen tuông. 

Bắt nghi phạm sát hại người lái xe ôm ở Sơn La

Bắt nghi phạm sát hại người lái xe ôm ở Sơn La

Công an tỉnh Sơn La phối hợp với công an huyện Vân Hồ vừa bắt được nghi phạm sát hại người lái xe ôm tại bản Un, xã Song Khủa.

Sơn La: Người lái xe ôm chết bên vũng máu

Sơn La: Người lái xe ôm chết bên vũng máu

Người dân xã Tô Múa phát hiện thi thể người đàn ông chết bên vệ đường, trên người có nhiều vết thương nên đã trình báo chính quyền.

Người đàn ông chết gục bên đường sau tiếng kêu thất thanh

Người đàn ông chết gục bên đường sau tiếng kêu thất thanh

Sau tiếng kêu cứu thất thanh, người dân TP Điện Biên chạy ra thì thấy một người đàn ông tử vong bên vũng máu.   

ADN trên dao bầu vạch mặt cử nhân luật giết 2 vợ chồng ở Hưng Yên

ADN trên dao bầu vạch mặt cử nhân luật giết 2 vợ chồng ở Hưng Yên

Qua khám xét nhà, cơ quan điều tra thu giữ được con dao bầu và xác định có ADN của nạn nhân và nghi phạm gây án.

Đoàn Bổng