- Cơ quan Công an chưa xác định được Đ. cầm gạch ném xuống sông có trúng anh Tr. không, nhưng từ khi anh này bị đuổi nhảy xuống sông là không nổi lên lần nào.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 6/4 tại xã Vinh Quang, huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng. Nạn nhân tử vong được xác định là Lã Viết Tr. (SN 1983, trú tại thôn Thanh Khê, xã Thanh Lương, huyện Vĩnh Bảo).

{keywords}
Khúc sông nơi anh Tr tử vong sau khi bị truy đuổi.

Cụ thể, anh Tr đã bị Bùi Xuân Đ. (SN 1975, trú tại thôn Cúc Thủy, xã Thanh Lương) truy sát, cả hai là tình địch của nhau.

Theo đó, Đ. và Tr. cùng yêu một người phụ nữ, cả hai đã hẹn nhau để nói chuyện “cho ra nhẽ” tại khu vực ngã 3 Cúc Phố, trên QL 37 thuộc địa phận xã Vinh Quang.

Cuộc nói chuyện bất thành, nhanh chóng chuyển sang một trận xô xát. Đến hơn 12h, anh Tr. bỏ chạy và Đ. đuổi theo. Đến khu vực cầu mới thuộc thôn Hu Trì, xã Vinh Quang, anh Tr. đã nhảy xuống sông Chanh Dương, Đ. đứng trên bờ cầm gạch ném xuống liên tiếp.

Ngay sau đó sự việc đã được báo cáo lên Công an xã Vinh Quang và Công an huyện Vĩnh Bảo. Đối tượng Đ. đã bị lực lượng công an bắt giữ ngay sau đó. Đến khoảng 16h chiều cùng ngày, thi thể của anh Tr. đã được cơ quan chức năng tìm thấy và đưa lên bờ tiến hành khám nghiệm pháp y.

Cơ quan Công an cho biết, hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra hành động dùng gạch ném xuống sông có khiến anh Tr tử vong hay không để xử lý theo pháp luật.

Vượt hơn 100 km chém chết tình địch

Vượt hơn 100 km chém chết tình địch

Cho rằng chồng mình có quan hệ tình cảm ngoài luồng với người phụ nữ khác, Ngoan vượt hơn 100 km, cầm dao chém tình địch tử vong.

Vợ lột quần áo 'tình địch' giữa đường, chồng sợ hãi bỏ chạy

Vợ lột quần áo 'tình địch' giữa đường, chồng sợ hãi bỏ chạy

Thấy vợ chặn đường đánh ghen, lột đồ tình địch, người chồng đã nhanh chóng bỏ chạy.

Rủ tình địch về nhà hát karaoke để sát hại

Rủ tình địch về nhà hát karaoke để sát hại

Do nghi ngờ anh hàng xóm có quan hệ tình cảm với vợ mình, người chồng nổi cơn cuồng ghen và mời tình địch về nhà hát karaoke để tiện cơ hội ra tay sát hại dã man.

Phạm Công