- Tú đến gặp chị Hà để bày tỏ tình cảm nhưng bị khước từ. Mâu thuẫn nảy sinh, Tú đã đâm chết người phụ nữ rồi lấy xe của nạn nhân rời khỏi hiện trường.

Chiều 14/10, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, đã tạm giữ hình sự đối với Lê Văn Tú (SN 1992, thường trú tại xã Nhật Tân, Kim Bảng, Hà Nam) để tiến hành điều tra, làm rõ cái chết của chị Vũ Thị Ngọc Hà (SN 1985, trú tại phường Ninh Sơn, TP Ninh Bình).

Bước đầu, Tú được xác định là nghi phạm gây ra cái chết của chị Hà.

Trước đó, vào sáng 11/10, sau khi đưa các con tới trường chị Hà vẫn tới công ty làm việc bình thường.

Sau bữa trưa cùng đồng nghiệp, chị Hà xin phép nghỉ buổi chiều để giải quyết việc riêng và gọi điện nhờ bố mẹ đẻ đón 2 con. Từ thời điểm đó, gia đình mất liên lạc với chị Hà.

Đến 23h ngày 11/10, người thân sau khi không liên lạc được đã đến nhà thì bàng hoàng phát hiện chị Hà tử vong với vết đâm vào ngực trái, cổ tay phải bị cứa nhiều nhát. Đồng thời cổ xuất hiện những vết hằn tím bất thường.

Tại hiện trường, có 3 con dao nhọn, trong đó có hai con dao dính máu. Ngay sau đó, người nhà nạn nhân đã báo cáo sự việc lên công an TP. Ninh Bình.

{keywords}
Khu vực xảy ra sự việc 

Tại cơ quan điều tra Tú khai nhận, Tú và chị Hà đều làm công nhân tại công ty Đại Phát. Trong quá trình đó, Tú nảy sinh tình cảm với chị Hà. Tuy nhiên, nhiều lần Tú bị nạn nhân từ chối.

Chiều ngày 11/10, Tú đến gặp chị Hà để bày tỏ tình cảm nhưng vẫn bị khước từ. Mâu thuẫn nảy sinh, Tú đâm chị Hà tử vong rồi lấy chiếc xe của nạn nhân rời khỏi hiện trường.

Được biết, chị Hà là công nhân làm việc tại công ty Đại Phát (nằm trên địa bàn TP. Ninh Bình) đã 3 năm nay.

Sau cuộc hôn nhân không hạnh phúc, chị Hà đã ly dị chồng vào năm 2014 và hiện sống cùng 2 con trai nhỏ tại phố Phúc Khánh, phường Ninh Sơn, TP. Ninh Bình.

Mặc dù đã đường ai nấy đi, nhưng chồng cũ chị Hà vẫn đều đặn hàng tháng chu cấp tiền nuôi dưỡng 2 con. Hôm xảy ra vụ việc, 2 cháu bé đều ở bên nhà ngoại.

Nhị Tiến