- Nghe người yêu kể chuyện bị gã đàn ông ép quan hệ tình dục, anh L. đi gặp tình địch để nói chuyện...

Ngày 3/2, Công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam Đinh Vạn Thành (SN 1996, ở Bắc Kạn) để điều tra hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, thời gian làm nhân viên tại một quán lẩu trên phố Phó Đức Chính, Hà Nội, Thành nảy sinh tình cảm với đồng nghiệp là chị H. (SN 1993, quê Yên Bái). Biết chị H. đã có người yêu ở quê nhưng Thành vẫn theo đuổi chị này.

{keywords}

Đối tượng tại cơ quan công an.

Ngày 20/1, người yêu chị H. là anh Trần Văn L. (SN 1993) từ Yên Bái đến phòng trọ của chị H. tại phường Phúc Xá, quận Ba Đình để đón người yêu về quê ăn Tết.

Rạng sáng ngày 21/1, sau khi kết thúc công việc ở quán lẩu trở về phòng trọ, chị H. nhận được tin nhắn của Thành. Thấy điện thoại của người yêu có tin nhắn, anh L. gặng hỏi.

Chị H. kể với người yêu chuyện đang bị Thành theo đuổi. Thậm chí, trong một lần say rượu, Thành đã ép chị H. phải quan hệ tình dục với anh ta. Vì sợ Thành kể lại mọi việc cho nhiều người nên sau lần đó, chị H., đã buộc phải tiếp tục quan hệ yêu đương và thường xuyên cho Thành quan hệ tình dục.

Nghe xong, anh L. gọi điện hẹn gặp Thành để “nói chuyện”.

Khoảng 11h cùng ngày, Thành dắt theo dao nhọn đi gặp anh L. Gặp nhau ở ngõ 12, phố Nghĩa Dũng, phường Phúc Xá, anh L. và Thành đã xảy ra cãi vã, xô xát.

Sau khi bị anh L. đấm, Thành rút dao nhọn đâm tình địch liên tiếp 3 nhát rồi bỏ trốn. Anh L. được đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong sau đó.

Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

T.Nhung