- Công an quận Đống Đa đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Hữu Đạt (SN 1993, tổ 37, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội) cùng một ô tô để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ.

{keywords}
Đối tượng Nguyễn Hữu Đạt tại cơ quan công an 

Trước đó, chiều 4/8, Nguyễn Hữu Đạt điều khiển ô tô 4 chỗ BKS 30A-317.70 hướng đường Nguyễn Chí Thanh rẽ vào đường Đê La Thanh, là đường cấm ô tô một chiều. Lúc này, một chiến sĩ Đội CSGT số 2 đã ra hiệu lệnh dừng xe để xử lý.

Tuy nhiên, thay vì chấp hành, Đạt xuống xe, dùng đầu đập thẳng vào mặt một chiến sĩ Đội CSGT số 2 làm chiến sĩ này bị thương. Sau đó, đối tượng Đạt lên xe quay đầu bỏ chạy về đường Nguyễn Chí Thanh.

Lập tức, Đội CSGT số 2 đã dùng bộ đàm thông tin cho tổ công tác Đội CSGT số 3 tổ chức chặn bắt.

{keywords}
Ngay sau khi xảy ra sự việc lực lượng chức năng đã khống chế được đối tượng Đạt

Khi ô tô do Đạt điều khiển lưu thông tới ngã tư Nguyễn Chí Thanh - Huỳnh Thúc Kháng, lực lượng CSGT thuộc Đội CSGT số 3 đã ra hiệu lệnh dừng xe.

Đối tượng dừng xe giữa đường và có lời lẽ lăng mạ, xúc phạm các chiến sĩ CSGT. Sau đó, Đạt rút gậy đánh golf thủ sẵn trong ô tô tấn công, vụt ngang lưng một chiến sĩ CSGT.

{keywords}
Chiếc ô tô đối tượng Đạt điều khiển

Lập tức, tổ công tác cùng người dân đã khống chế, bắt giữ Đạt và đưa về Công an phường Láng Thượng. Tiến hành khám xét ô tô, cảnh sát thu giữ thêm một côn 3 khúc để trong xe.

Một vị lãnh đạo công an phường Láng Thượng, quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, qua xác minh từ phía người nhà cũng như đối tượng Nguyễn Hữu Đạt thì được biết, người này có biểu hiện trầm cảm. 

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ. 

Hà Nội: Danh tính tài xế dùng gậy golf đánh CSGT

Hà Nội: Danh tính tài xế dùng gậy golf đánh CSGT

Đối tượng Nguyễn Hữu Đạt, SN 1993, trú quận Cầu Giấy, Hà Nội được chuyển cho Công an quận Đống Đa để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ.

Người đàn ông vụt gậy golf vào CSGT trên phố Hà Nội

Người đàn ông vụt gậy golf vào CSGT trên phố Hà Nội

Công an Hà Nội xác nhận chiến sỹ CSGT đội 3 bị người điều khiển ô tô lao đến hành hung vào khoảng 17h40 ngày 4/8 trên đường Nguyễn Chí Thanh.

Hà Nội thành lập đội CSGT đường sắt

Hà Nội thành lập đội CSGT đường sắt

Đội CSGT đường sắt thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, CATP Hà Nội vừa được thành lập nhằm đảm bảo TTATGT đường sắt ở Thủ đô.

Không có chuyện xử lý CSGT chặn xe Trung tướng Võ Văn Liêm

Không có chuyện xử lý CSGT chặn xe Trung tướng Võ Văn Liêm

Giám đốc Công an TP Cần Thơ chưa nhận được văn bản nào đề nghị xử lý kỷ luật Trung uý dừng xe ôtô của Trung tướng Võ Văn Liêm.

Vi phạm giao thông, đốt xe máy ngay gần bốt CSGT

Vi phạm giao thông, đốt xe máy ngay gần bốt CSGT

Bị CSGT Hà Nội dừng xe kiểm tra lỗi vi phạm nam thanh niên liền châm lửa đốt luôn xe máy.

Nhị Tiến