Thông tin cho hay, đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM vừa bắt giữ nghi can thực hiện vụ cướp táo tợn tại cửa hàng quần áo trẻ em ở Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Chánh xảy ra hơn một tuần trước.

Tổ trinh sát hình sự đặc nhiệm, Công an quận Thủ Đức đã theo dấu, bắt giữ đối tượng này vào tối 9/9 tại TP Cam Ranh.

Nguồn thông tin cho hay, kẻ cướp bị bắt giữ là Trần Văn Bộ (SN 1996, quê Hà Giang, tạm trú TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa).

{keywords}
Đối tượng Trần Văn Bộ

Bộ làm việc tại Cam Ranh và tranh thủ dịp nghỉ lễ vào TP.HCM chơi với người quen. Vì túng thiếu, Bộ thực hiện vụ cướp trên.

Chiếc xe di chuyển là phương tiện gây án, Bộ mượn của người quen. Sau khi gây án chiều ngày 2/9 thì qua hôm sau, tức ngày 3/9, Bộ về lại Cam Ranh.

Trong số tài sản cướp được, Bộ đã bán chiếc lắc vàng của nạn nhân D.

{keywords}
Hiện trường vụ cướp là cửa hàng quần áo trẻ em ngay mặt tiền Quốc lộ 13, quận Thủ Đức

Hiện Công an đang di lý đối tượng về TP.HCM để phục vụ công tác mở rộng điều tra.

Như đã thông tin, khoảng 16h chiều 2/9 tại cửa hàng quần áo trẻ em Lupi Kids ở Quốc lộ 13 có một mình nữ nhân viên L.D (SN 1997) đứng trông coi. Lúc này, một thanh niên điều khiển xe gắn máy chạy đến và vào bên trong mua hàng.

{keywords}
Diễn biến vụ cướp được camera an ninh trong cửa hàng ghi nhận, nhưng kẻ cướp đội nón bảo hiểm, bịt khẩu trang che mặt

Sau 30 phút lựa thì người đàn ông đến khu vực quầy thu ngân tính tiền. Bất ngờ, hắn rút dao khống chế chị D, rồi kẹp cổ, yêu cầu đưa hết tài sản ra.

Trong lúc chị D giằng co lại thì bị trúng dao, bị thương hai nhát ở tay trái. Đối tượng đã lấy đi một số tài sản gồm: 1 triệu đồng, 1 điện thoại và 1 lắc tay bằng vàng.

Khi vừa xảy ra vụ cướp, Công an quận Thủ Đức đã vào cuộc điều tra. Qua trích xuất hệ thống camera ở cửa hàng và khu vực các tuyết đường xung quanh, Công an đã nhận diện được kẻ gây án. Một tuần theo dấu thì tối 9/9 trinh sát Công an quận đã bắt giữ được kẻ cướp nguy hiểm này.

Đâm nữ nhân viên cửa hàng quần áo trẻ em để cướp tiền, vàng

Đâm nữ nhân viên cửa hàng quần áo trẻ em để cướp tiền, vàng

Đối tượng giả vờ mua quần áo trẻ em rồi rút dao khống chế, đâm nữ nhân viên để cướp tiền vàng.

Phước An