- Vợ của nghi can dùng súng 2 lần ám sát người đã bất ngờ tố cáo nạn nhân cùng 1 số người khác đã truy sát mình, cướp sợi dây chuyền bạch kim.

Liên quan đến vụ các sát thủ truy sát người bằng súng đến cùng như VietNamNet đã thông tin, đến nay xuất hiện tình tiết mới bất ngờ. Cụ thể, vợ của nghi can gây án bất ngờ tố cáo nạn nhân bị cố sát bằng súng, đến cơ quan công an.

{keywords}
Ảnh minh họa

Đến nay, cơ quan công an làm rõ, nạn nhân bị truy sát là ông Nguyễn Ngọc Bá Lâm (tên thường gọi là Ci Ti, SN 1980, ngụ thôn Xuân Lạc, xã Vĩnh Ngọc, TP.Nha Trang).

Nghi can dùng súng 2 lần nã đạn, cố giết ông Lâm vào sáng 21/2, được xác định là Nguyễn Ngọc Hải (tự Út Hí, SN 1974, ngụ TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa).

Hải mới bị TAND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tuyên án 1 năm tù về tội “tàng trữ vũ khí quân dụng trái phép” và đang quá trình chờ thi hành án thì lại gây án cũng bằng vũ khí nguy hiểm.

Hiện Công an TP.Nha Trang đang ráo riết truy bắt Hải. Bất ngờ, mới đây vợ của Hải, là bà Nguyễn Thị Ngọc Hương (SN 1981, ngụ cùng địa chỉ) đã bất ngờ tố cáo ông Lâm.

Cụ thể, nguyên nhân xác định mà Hải dùng súng cố giết ông Lâm được làm rõ, là do mâu thuẫn của vợ Hải (là bà Hương) và ông Lâm tại sòng bầu cua ở địa phương.

Bà Hương tố giác, bà có đứng xem 1 nhóm người đánh bầu cua tại khu vực ngã ba Xuân Lạc, xã Vĩnh Ngọc, TP.Nha Trang thì mâu thuẫn, rồi bị ông Lâm bóp cổ và chửi bới. Bà Hương bỏ chạy thoát thân thì 1 người (theo bà Hương nhận dạng) có tên là Phi “đen” (bạn của ông Lâm) đã cầm dao truy đuổi theo sau.

Sau đó ông Lâm cùng với Phi “đen” và 1 người có biệt danh Tí Sáo, cầm hung khí, đến tận nhà tìm bà Hương nhưng không gặp. Bà Hương cho hay, ông Lâm dẫn theo một nhóm hơn 20 người, cầm nhiều loại hung khí, quay lại nhà của bà, đập cửa khiêu khích, chửi bới...sau đó bỏ đi.

Đáng nói bà Hương tố cáo, lúc bà bị ông Lâm bóp cổ, ông này đã giật sợi dây chuyền bạch kim của bà.

Theo bà Hương, chính vì bà bị ức hiếp, bị nhóm của ông Lâm liên tục đe dọa, chiếm đoạt tài sản nên khi biết chuyện thì chồng bà (nghi can Hải) đã bực tức. Do đó, sáng 21/2 ông Hải rủ 1 người bạn đi trên 1 xe ô tô, tìm đến tận nhà ông Lâm, 2 lần nã đạn để truy sát ông này.

Những nội dung trình báo của bà Hương, cơ quan công an hiện đang xác minh, điều tra. Đồng thời, công an cũng đang truy bắt nghi can Hải để xử lý theo pháp luật.

Đại gia thân bại danh liệt, thanh niên dùng súng nhựa cướp ngân hàng

Đại gia thân bại danh liệt, thanh niên dùng súng nhựa cướp ngân hàng

Hàng loạt đại gia lâm cảnh thân bại danh liệt vì vi phạm pháp luật. Trong khi đó, thanh niên mang súng nhựa đi cướp ngân hàng.

Dùng súng cướp ngân hàng ở Bắc Giang

Dùng súng cướp ngân hàng ở Bắc Giang

Đối tượng mang vũ khí khống chế nhân viên ngân ngân hàng Agribank, chi nhánh Dĩnh Kế, TP Bắc Giang, cướp đi một số tiền.

48 giờ ‘giải mã’ vụ dùng súng cướp ngân hàng ở Vĩnh Long

48 giờ ‘giải mã’ vụ dùng súng cướp ngân hàng ở Vĩnh Long

48 giờ sau khi vụ án bịt mặt, dùng súng cướp ngân hàng gây chấn động dư luận,  Công an tỉnh Vĩnh Long đã “giải mã” thành công.

Vụ dùng súng cướp ngân hàng: Nghi phạm tự sát, để lại thư tuyệt mệnh

Vụ dùng súng cướp ngân hàng: Nghi phạm tự sát, để lại thư tuyệt mệnh

Thông tin cho hay, nghi phạm bịt mặt, dùng súng cướp ngân hàng ở Vĩnh Long đã tự sát sau khi gây án.   

Lộ diện nghi phạm bịt mặt, dùng súng cướp ngân hàng ở Vĩnh Long

Lộ diện nghi phạm bịt mặt, dùng súng cướp ngân hàng ở Vĩnh Long

Nghi phạm cầm súng gây ra vụ cướp táo bạo tại ngân hàng ở Vĩnh Long là nam, khoảng 30 tuổi, mặc áo thun có hai sọc đứng, quần kaki, chân mang giày thể thao, đội mũ bảo hiểm màu đỏ, bịt mặt...

Phước An