-  Một phụ nữ hô hoán nhờ đuổi theo tên trộm xe máy. Nhiều người lao vào đánh tới tấp ông H., nhiều người vào can ngăn cũng bị đánh.

Trên mạng xã hội hôm nay lan truyền hình ảnh ghi lại cảnh 2 người đàn ông bị đánh, máu me đầy mặt nằm trên đường, kèm theo thông tin nói về "một trong 2 đối tượng trộm xe SH" vừa xảy ra tại phố Núi Trúc, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội.

Trung tá Nguyễn Văn Nguyên - Phó trưởng Công an phường Kim Mã cho PV biết, vào khoảng 13h30 chiều nay, chị Nguyễn Thị P. trình báo khi đến nhà người quen ở ngõ 135 phố Núi Trúc, để chiếc xe SH BKS 29X6-5756 ở sân thì bị mất.

{keywords}
Hai người đàn ông bị đánh nhầm. Ảnh: Hoài Nam

Khi phát hiện mất xe, chị P. đuổi theo một số đối tượng đến ngã 3 Núi Trúc - Giảng Võ thì mất dấu. Chị P. có hô hoán để người dân xung quanh hỗ trợ.

Đúng lúc này, ông Trần Việt H. (SN 1968, ở ngõ 135 phố Núi Trúc), đi xe SH về đến đó và định hỗ trợ chị P. truy bắt kẻ trộm xe thì bị người dân nhầm tưởng là trộm nên xông vào giữ xe, đánh đập bị thương nặng.

{keywords}
Người đàn ông bị đánh nhầm phải núp phía sau hai người phụ nữ. Ảnh: Hoài Nam

Cùng lúc này, ông Mai Ngọc L. (SN 1961 ở Giảng Võ, quận Ba Đình) và một số người khác vào can ngăn cũng bị hành hung phải nhập viện.

Thấy ông L. bị đánh, em ruột ông đi ô tô về tới nơi, vào can ngăn cũng bị đánh.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an phường Kim Mã đã có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng người dân đưa các nạn nhân vào bệnh việc cấp cứu, đồng thời lấy lời khai ban đầu của nhân chứng.

Tại trụ sở công an phường, chị Nguyễn Thị P. khẳng định ông H. và L. không phải là những người bị tình nghi trộm chiếc xe SH.

Trong lúc mất xe, chị đã hoảng loạn hô hoán, gào khóc nên những người quanh đó lầm tưởng ông H. là người trộm xe.

Va chạm giao thông, thương binh già bị đánh rạn xương

Va chạm giao thông, thương binh già bị đánh rạn xương

Sau va chạm với xe ô tô ông Hoàng Tiến Vin, thương binh hạng 2/4 bị nhóm thanh niên gồm 5 người đuổi theo đánh dã man.

Đi trả thù cho bạn, nam thanh niên bị đánh tử vong

Đi trả thù cho bạn, nam thanh niên bị đánh tử vong

Nghe tin bạn bị đánh, Lý Tọt cùng 2 người bạn tìm tới phòng trọ của “đối thủ” nói chuyện. Trong cuộc ẩu đả, nam thanh niên bị đánh tử vong.

Cô gái kể về đêm bị người yêu đánh tím người

Cô gái kể về đêm bị người yêu đánh tím người

Cơ quan công an đã mời anh Đ. lên làm việc, anh này thừa nhận sử dụng đèn pin để đánh người yêu.

Nhị Tiến - Clip: Hoài Nam