- Công an quận 3 đột kích vào vũ trường Deluxe 030, mời hàng chục đối tượng về làm việc, trong đó có 12 đối tượng dương tính với ma túy.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 12/2 nhiều đội nghiệp vụ của Công an Q.3, TP.HCM phối hợp cùng Công an P.6, Q.3 bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với quán bar Deluxe 030 ở số 65 đường Võ Văn Tần. 

Tại thời điểm công an có mặt, dù đã chuyển sang ngày mới nhưng trong bar Deluxe 030 có khoảng hơn 200 thanh niên đang nhảy múa trong âm thanh vũ trường sôi động, mùi thuốc lá đặc quánh và các bàn la liệt rượu bia.

{keywords}
200 dân chơi trong bar Deluxe 030 lúc rạng sáng
{keywords}
Trong số 43 dân chơi trong bar Deluxe 030 bị kiểm tra, công an phát hiện 12 người dương tính với chất ma túy.

Thấy bóng dáng công an, nhiều dân chơi định tháo chạy ra ngoài thoát thân nhưng các cửa ra vào đã bị lực lượng chức năng chốt chặn. 43 đối tượng nghi vấn bị cơ quan công an mời về trụ sở; kết quả 12 người dương tính với chất ma túy.

Ngoài ra tại quán bar Deluxe 030, công an thu giữ 21 chai rượu ngoại không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có giấy tờ hợp pháp và nhiều bộ dụng cụ chuyên dùng để hút shisha.

{keywords}
Các bộ dụng cụ hút Shisha tại bar Deluxe 030

Khi làm việc với đoàn kiểm tra, đại diện quán bar chỉ xuất trình được bản sao của giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của công ty TNHH thương mại – dịch vụ - xuất nhập khẩu – chi nhánh Deluxe 303 do ông Đ.M.T (SN 1978, ngụ xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi, TP.HCM) làm đại diện theo pháp luật, có trụ sở chính tại đường Hồ Đắc Di, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú.

Được biết, bar Deluxe 030 hoạt động khá lâu ở địa bàn Q.3, từng có nhiều vi phạm hành chính ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự. Từ giai đoạn cuối tháng 12/2016 đến nay, đây là lần thứ 4 tụ điểm ăn chơi này bị kiểm tra hành chính, xử lý vì các vi phạm có tính hệ thống như: hoạt động quá giờ quy định, khách đến vui chơi giải trí có sử dụng ma túy, kinh doanh rượu không có hóa đơn chứng từ hay giấy phép của cơ quan quản lý Nhà nước, âm thanh vượt mức cho phép….

Anh Sinh