- Tại khách sạn mà Khanh thuê, ông chủ 9X này cho đội ngũ gần chục “chân dài” bán dâm thuê phòng, bán dâm cho khách với giá khoảng 800 ngàn đồng/lượt.

Đội phòng ngừa, đấu tranh tệ nạn mại dâm – mua bán người thuộc phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM cho biết, vừa bắt giữ nghi can Nguyễn Văn Khanh (SN 1991, quê Hà Nam) để điều tra, xử lý về hành vi chứa mại dâm

Hiện công an đang truy bắt các đối tượng có liên quan, trong đó có 1 phụ nữ tên Dung (chưa rõ lai lịch) có vai trò tổ chức ổ mại dâm này.

{keywords}
8 cô gái bị bắt quả tang đang có hoạt động mua bán dâm tại khách sạn

Qua quá trình theo dõi, mới đây, trinh sát của đội nói trên ập vào khách sạn R trên đường Quang Trung, Q.Gò Vấp. Tại đây trinh sát bắt quả tang 3 cặp nam – nữ đang bán dâm trong 3 phòng. Ngoài ra có 5 cô gái trẻ khác đang chờ đến lượt bán dâm. Quá trình điều tra, công an tiến hành bắt giữ Khanh.

Bước đầu xác định, Khanh thuê khách sạn R với giá 110 triệu đồng/tháng để kinh doanh. Nhưng do thua lỗ nên Khanh cho 8 cô gái mại dâm thuê phòng, với giá 200 ngàn đồng/ngày để hành nghề.

{keywords}
Nghi can Nguyễn Văn Khanh, ông chủ 9X thuê khách sạn để chứa chấp mại dâm

Theo đó, nhóm cô gái mại dâm này dưới sự quản lý của đối tượng Dung, chuyên chào mồi khách bằng nhiều cách khác nhau, chủ yếu là thông qua mạng xã hội.

Khách có nhu cầu đến thuê phòng tại khách sạn R, sau đó nhắn tin báo số phòng cho Dung. Lập tức Dung điều động chân dài đang ở phòng khác sang phòng của khách để…vui vẻ.

Nhóm này quy định, giá mua – bán dâm là 800 ngàn đồng/lượt. Ngoài ra tiền thuê phòng, khách phải trả trực tiếp cho khách sạn. Bước đầu xác định, mỗi ngày có khoảng 50 – 60 lượt khách đến mua dâm tại khách sạn do Khanh thuê để kinh doanh.

Linh An