- Sau gần 1 năm đình chỉ, CQĐT đã phục hồi điều tra đối với Hoa hậu Phương Nga.

Hoa hậu Phương Nga bị phục hồi điều tra

Ngày 14/6, Công an TP.HCM cho biết, vừa ra quyết định phục hồi điều tra vụ án “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” đối với Trương Hồ Phương Nga (từng đạt danh hiệu hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007) và Nguyễn Đức Thùy Dung.

{keywords} 
Phương Nga và Thùy Dung tại phiên tòa sơ thẩm ( Ảnh: Văn Châu)

Căn cứ vào quyết định phục hồi điều tra vụ án và điều tra bị can, Công an TP.HCM cũng ra quyết định hủy bỏ các quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án, tạm đình chỉ điều tra bị can đối với Phương Nga, Thùy Dung đã ban hành trước đây.

Trước đó, Phương Nga và Thùy Dung bị cáo buộc lừa đảo, chiếm đoạt tiền của ông Cao Toàn Mỹ thông qua việc mua nhà giá rẻ.

Xem tiếp tại đây

Hai cha con chết bất thường trong nhà

Chiều ngày 14/6, các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp cùng Công an Q.Tân Bình phong tỏa hẻm 958 đường Lạc Long Quân, P.8, Q.Tân Bình để khám nghiệm hiện trường vụ 2 cha con tử vong trong 1 căn nhà tại hẻm này.

2 nạn nhân được xác định là ông Trần Xuân Điệt (SN 1946) và người con trai tên T. (SN 1987, cùng ngụ Q.Tân Bình).

{keywords}
Cơ quan chức năng phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ án mạng

Theo thông tin ban đầu, trưa 14/6 vợ của ông Điệt đang buôn bán ở chợ Tân Bình nhưng không thấy con trai ra phụ bán. Bà này gọi điện cho con trai lẫn ông Điệt nhưng không được nên chạy về và phát hiện thấy chồng và con trai đều đã tử vong.

Xem tiếp tại đây

Bắt kẻ cho tiền, kích động người dân gây rối ở Bình Thuận

Ngày 13/6, Công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) đã tạm giữ 12 người để điều tra hành vi gây rối, phá hoại tại trụ sở UBND tỉnh, trong đó có đối tượng xúi giục, cho tiền người khác để gây rối.

{keywords}
Các đối tượng tại cơ quan điều tra

Đa số các đối tượng này trong độ tuổi thanh thiếu niên và khai nhận được người lạ cho tiền, thức ăn, nước uống để ném đá, tấn công lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ và đốt xe công.

Đặc biệt, Công an đã tạm giữ N.D.N (36 tuổi), trú tại Bình Phước, nghi can có hành vi cho tiền một số người để đi gây rối.

Xem tiếp tại đây

Quen qua mạng, một người nước ngoài bị đầu độc

Ngày 14/6, Công an Q.7, TP.HCM cho biết, đang điều tra vụ 1 người đàn ông nước ngoài bị cướp tài sản nghi bị đầu độc. Nạn nhân là ông V.J.M (62 tuổi, quốc tịch nước ngoài, lưu trú tại khu dân cư Him Lam, Q.7).

Theo trình báo của ông V.J.M, ông quen biết qua mạng xã hội với 1 người phụ nữ xưng tên là Minh Anh. Tối 11/6 vừa qua, 2 người gặp nhau và cùng uống bia tại 1 địa chỉ ở đường D1, P.Tân Hưng, Q.7.

Chỉ vài phút sau, ông V.J.M cảm thấy đau đầu rồi lâm vào trạng thái mê man không biết gì. Đến khoảng 4h sáng 12/6 khi thức dậy thì ông V.J.M phát hiện toàn bộ tài sản của mình đã biến mất.

Xem tiếp tại đây

Khởi tố kẻ giết người yêu cũ rồi phân xác, phi tang

Ngày 13/6, Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Vũ Ngọc Hiếu (SN 1989, quê Gia Lai, tạm trú Q.Gò Vấp) can tội “giết người”. Hiện công an đang củng cố chứng cứ để xử lý đối với Hiếu về tội “cướp tài sản”.

{keywords}
Bị can Vũ Ngọc Hiếu tại thời điểm vừa bị di lý về TP.HCM để phục vụ điều tra

Hiếu được xác định là một mình sát hại chị Đ.Y.N (SN 1991, ngụ xã Quy Đức, huyện Bình Chánh), người yêu cũ của anh ta rồi phân xác mang đi tận Tây Ninh phi tang.

Xem tiếp tại đây

Nhóm cướp manh động

Ngày 14/6, Công an Q.2, TP.HCM cho biết, vừa bắt giữ 1 nhóm cướp nguy hiểm, tấn công 2 người nước ngoài để cướp tài sản.

Hiện công an bắt giữ 3 đối tượng gồm: Nguyễn Hoàng Minh (tự Minh mèo, SN 1995, ngụ Q.9), Lê Hoàng Minh (tự Hải Bánh, SN 1993) và Đoàn Văn Đức (tự Cu Bê, SN 1996, cùng ngụ huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước).

{keywords}
Nhóm cướp gồm 3 đối tượng bị bắt giữ tại cơ quan công an

Theo điều tra, tối 12/6 chị Ferrari (SN 1992, quốc tịch Pháp) cùng bạn trai là Thomas (SN 1990, quốc tịch Bỉ, cùng lưu trú Q.9) đến giải trí tại quán Beer Club Oxy ở đường Nguyễn Thị Định, KP.2, P.Bình Trưng Tây, Q.2.

Phát hiện thấy chị Ferrari có túi xách để trên bàn, Minh “mèo” lân la làm quen. Tới hơn 1h sáng hôm sau, thấy chị Ferrari và bạn trai ra về, nhóm của Minh bám theo rồi xông tới đánh cặp đôi, cướp đi nhiều tài sản có giá trị.

Xem tiếp tại đây

Phục hồi điều tra vụ án hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

Phục hồi điều tra vụ án hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

Công an TP.HCM vừa có quyết định phục hồi điều tra vụ án và bị can đối với hoa hậu Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung.

2 cha con nghi bị sát hại dã man ở Sài Gòn

2 cha con nghi bị sát hại dã man ở Sài Gòn

Người vợ từ chợ trở về phát hiện chồng và con trai nằm chết ở các vị trí khác nhau trong nhà, nghi là bị giết.

Bình Thuận: Tạm giữ nghi can cho tiền, xúi giục gây rối

Bình Thuận: Tạm giữ nghi can cho tiền, xúi giục gây rối

Công an TP Phan Thiết tạm giữ 12 người để điều tra hành vi gây rối, phá hoại tại trụ sở UBND tỉnh, trong đó có đối tượng xúi giục, cho tiền người khác để gây rối.

Người nước ngoài nghi bị đầu độc, cướp tài sản ở Sài Gòn

Người nước ngoài nghi bị đầu độc, cướp tài sản ở Sài Gòn

Người đàn ông nước ngoài trình báo, nghi vấn bị 1 cô gái mới quen qua mạng đầu độc để cướp sạch tài sản.

Nhóm thanh niên đánh đập cặp đôi nước ngoài, cướp tài sản

Nhóm thanh niên đánh đập cặp đôi nước ngoài, cướp tài sản

Nhóm đối tượng tiếp cận cặp đôi người nước ngoài từ quán bar và khi họ ra ngoài, đến nơi vắng vẻ, chúng lao vào đánh đập để cướp tài sản.

Thông tin mới vụ giết bạn gái mang đi Tây Ninh phân xác

Thông tin mới vụ giết bạn gái mang đi Tây Ninh phân xác

Cơ quan công an đã khởi tố Vũ Ngọc Hiếu và xác định đối tượng này 1 mình gây án, sát hại bạn gái cũ ở Q.Gò Vấp rồi mang đi Tây Ninh phi tang.

Đoàn Nga