- Dù đã được đưa đến BV Trung ương Huế cấp cứu nhưng đến ngày 28/10, chị Duyên đã tử vong.

Như VietNamNet đã đưa tin, khoảng 17h45 ngày 27/10, khi chị Nguyễn Thị Duyên (trú tại làng Kim Đôi, xã Quảng Thành, Quảng Điền, TT-Huế) đang phụ bán quán chè trên đường Nguyễn Huệ (TP Huế) thì chồng là Ngô Ngọc Thạnh đến tìm.

Tại quán, giữa Duyên và Thạnh xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Khi mọi người chưa kịp vào can ngăn thì đối tượng Thạnh bất ngờ rút dao thủ sẵn trong người, cứa ngang cổ vợ khiến chị Duyên gục tại chỗ.

Trao đổi với PV, một cán bộ điều tra CA tỉnh TT-Huế cho biết: Nguyên nhân ban đầu dẫn đến việc Thạnh dùng dao sát hại vợ là do mâu thuẫn tình cảm.

{keywords}

Quán chè Cung đình Huế - nơi xảy ra vụ việc

Theo đó, tình cảm vợ chồng giữa nạn nhân và đối tượng Thạnh đã lục đục thời gian dài, hai người ly thân và Thạnh đưa theo con nhỏ ra Nam Định làm ăn, sinh sống.

“Vì muốn nối lại tình cảm với vợ, khoảng 3 ngày trước, Thạnh đưa con nhỏ trở về Huế. Tuy nhiên, hai người lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn nên chiều tối 27/10, Thạnh đã dùng dao sát hại vợ”, vị cán bộ này cho biết.

Tại quán Chè Cung đình Huế nhiều nhân viên trong quán chứng kiến sự việc vẫn chưa hết bàng hoàng. 

Những người chứng kiến cũng cho biết, khi bị tên Thạnh đánh liên tục vào đầu, vào người, chị Duyên đau đớn kêu cứu nhưng không ai dám vào can ngăn.

“Khi chúng tôi vừa điện thoại gọi CA đến thì đã thấy tên Thạnh dùng dao cứa vào cổ vợ, chị Duyên nằm gục trên vũng máu”, một nhân chứng cho biết.

Ông Hiền cho biết, sau khi sát hại vợ, Thạnh thản nhiên đi ra ngoài và phóng xe máy chở theo con gái rời khỏi hiện trường để nạn nhân nằm trên vũng máu.

Hiện, thi thể chị Duyên đang được bệnh viện bàn giao cho gia đình đưa về quê lo hậu sự.

Quang Thành