Cơ quan Công an quận Đống Đa, Hà Nội đang tạm giữ Nguyễn Anh Tú (SN 1983), trú tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa để điều tra làm rõ cái chết của nữ sinh Đ. C. T (SN 1995, ở quận Ba Đình, hiện là sinh viên trường Đại học Sân khấu điện ảnh).

Như đã thông tin, chiều qua, người dân ở phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội phát hiện chị Đ.C.T,  sinh viên năm cuối trường ĐH Sân khấu điện ảnh chết trong phòng trọ tại ngõ 12 phố Nguyễn Phúc Lai, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa đã báo cho lực lượng công an...

{keywords}
Ngôi nhà trong ngõ 12 phố Nguyễn Phúc Lai được người dân phát hiện xảy ra vụ án mạng

Thông qua công tác khám nghiệm hiện trường, rà soát nhân chứng và phân tích hình ảnh qua camera an ninh, cơ quan CSĐT - CAQ Đống Đa phối hợp với Phòng CSHS - CATP Hà Nội đã xác định đây là vụ án mạng nghiêm trọng, nạn nhân bị hung thủ cưỡng hiếp, sát hại dã man và tập trung truy bắt nghi can vụ án là Nguyễn Anh Tú. 3 giờ sau khi nhận được tin báo vụ án mạng, cơ quan công an đã phát hiện và bắt được Tú khi đối tượng đang lang thang tại khu vực phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Qua tìm hiểu của phóng viên, được biết tối 3/6, chị T. đến phố Nguyễn Phúc Lai tìm phòng thuê trọ và gia đình lâu không thấy về. Sau đó, gia đình chị T. nhận được điện thoại do người lạ gọi từ máy điện thoại di động của chị T. và biết được chiếc điện thoại này bị rơi ngoài đường.

Người nhà chị T. lập tức tỏa đi tìm cô gái trẻ và sau gần 24 giờ tích cực tìm kiếm, người thân của chị T. phát hiện xe máy của chị T. để trong ngôi nhà 4 tầng ở ngõ 12 phố Nguyễn Phúc Lai, và phát hiện chị T. đã tử vong, có dấu hiệu bị cưỡng hiếp, liền báo ngay cho lực lượng công an.

Được biết, nơi chị T. tử vong cũng là nơi Nguyễn Anh Tú đã thuê trọ và trước khi phát hiện vụ án mạng, mọi người dân ở ngõ 12, phố Nguyễn Phúc Lai vẫn nhìn thấy Tú qua lại ngôi nhà này.

Nữ sinh trường điện ảnh bị giết tại khu trọ

Nữ sinh trường điện ảnh bị giết tại khu trọ

Công an quận Đống Đa đang điều tra làm rõ cái chết của một cô gái tại khu vực cho thuê trọ ở phố Nguyễn Phúc Lai.

Con đâm chết mẹ ruột ở đám tang ông ngoại

Con đâm chết mẹ ruột ở đám tang ông ngoại

Chỉ vì mẹ không cho mượn xe đi mua thuốc hút, nam thanh niên 20 tuổi đã dùng dao đâm chết mẹ ruột ngay tại đám tang ông ngoại.

Cuồng ghen, chồng giết vợ trên giường ngủ rồi uống thuốc diệt cỏ

Cuồng ghen, chồng giết vợ trên giường ngủ rồi uống thuốc diệt cỏ

Nghi vợ ngoại tình khi đi làm việc tại Hải Dương, Quyền ra tay giết vợ trên giường ngủ rồi uống thuốc tự tử nhưng bất thành.

Chém chết vợ đẩy xuống sông, nửa đêm về thăm mộ

Chém chết vợ đẩy xuống sông, nửa đêm về thăm mộ

Nghi phạm khai quá trình chung sống nghi ngờ vợ ngoại tình nên dùng búa chém khiến vợ rơi xuống sông tử vong.   

Khai quật tử thi nữ kế toán, 6 năm vẫn còn nguyên vẹn

Khai quật tử thi nữ kế toán, 6 năm vẫn còn nguyên vẹn

Liên quan cái chết bất thường của nữ kế toán 6 năm trước, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An đang khai quật tử thi, tìm nguyên nhân tử vong.

Theo An ninh Thủ đô