- Công an huyện Chương Mỹ đã triệu tập nhóm thanh niên hành hung cô gái bằng tuýp sắt, xác định cô gái bị đánh chỉ bị xây xát nhẹ, không ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

Trao đổi với phóng viên sáng nay, Trung tá Trần Trí Dũng, Trưởng Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết, ngày 17/5, đã triệu tập các đối tượng liên quan đến vụ việc nói trên để điều tra, xác minh làm rõ.

Bước đầu các đối tượng khai là do xích mích giữa 2 cô gái nên một cô đã gọi em trai mình và một số người thân đến để “dằn mặt” cô kia. Các đối tượng tham gia đánh cô gái trẻ này đều là người thuộc huyện Chương Mỹ.

{keywords}

Nhóm thành niên lao vào đánh cô gái trẻ: Ảnh cắt từ clip

Cũng theo Trung tá Dũng, nam thanh niên cầm gậy lao vào đánh cô gái trẻ chính là em trai của một cô gái có xích mích với nạn nhân trước đó. Rất may nạn nhân trong vụ việc này chỉ bị xây xát nhẹ, không ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

“Sự việc xảy ra nạn nhân cũng không viết đơn trình báo cơ quan công an, nhưng chúng tôi vẫn cho người vào điều tra, làm rõ vụ việc. Hiện vẫn chưa triệu tập được đối tượng cầm gậy xông vào đánh cô gái đó” - Trung tá Dũng nói.

Trung tá Trần Trí Dũng thông tin thêm, công an huyện này vẫn đang tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc.

Điều tra gấp vụ thiếu nữ bị đánh hội đồng bằng tuýp sắt

Điều tra gấp vụ thiếu nữ bị đánh hội đồng bằng tuýp sắt

Công an huyện Chương Mỹ đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc một thiếu nữ bị 6 nam thanh niên cầm theo hung khí hành hung.

Hà Nội: Thiếu nữ bị đánh hội đồng bằng tuýp sắt

Hà Nội: Thiếu nữ bị đánh hội đồng bằng tuýp sắt

Nhóm nam thanh niên dùng vũ khí lao vào đánh tới tấp cô gái trước sự chứng kiến của nhiều người. Cơ quan công an đã vào cuộc đang tìm hiểu vụ việc.

Nhị Tiến