- Một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ được tìm thấy sáng nay, có thể là nghi can đã sát hại 2 bố con ở Lạng Sơn.

Người dân ở xã Tân Văn, huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn vừa phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ có nhiều đặc điểm nhận dạng giống với nghi can sát hại hai bố con ở xã Thái Bình, huyện Đình Lập.

Lãnh đạo UBND xã Tân Văn cho biết, sáng sớm nay, người dân đi qua khu vực đường ven đồi ở thôn Lân Khinh, xã Tân Văn đã phát hiện một chiếc xe máy màu xanh bên vệ đường.

Người dân đã lần theo lên đồi tìm kiếm thì phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ.

Vị lãnh đạo xã Tân Văn cũng cho biết, qua đặc điểm nhận dạng ban đầu thì đây có thể là nghi can đã gây án ở xã Thái Bình, huyện Đình Lập rồi chạy trốn đến khu vực xã Tân Văn tự tử.

{keywords}
Hiện trường nơi người đàn ông treo cổ tự vẫn

Trước đó, vào khoảng 8h ngày 2/3, anh Dương Kim C. (34 tuổi, ở xã Thái Bình) cùng con trai (11 tuổi) đi vào rừng ở xã khác tìm mật ong và không trở về, điện thoại không liên lạc được

Đến sáng 3/3, gia đình anh C. chia nhau đi tìm thì phát hiện bé trai 11 tuổi tử vong trong bụi rậm đã tử vong, bị cắt lìa phần cổ. Đến ngày 4/3 mới tìm thấy thi thể anh C. trong bao tải, cũng bị cắt lìa cổ.

Qua quá trình điều tra, lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn xác định đây là vụ án nghiêm trọng, nghi can là người cùng xã với gia đình nạn nhân.

Nghi can này khoảng 38 tuổi, dáng người gầy, mặc áo rằn ri, đội mũ bảo hiểm màu nâu, quần đen, dép quai da đen.

Nghi can sau đó, đã bỏ trốn khỏi địa phương cùng một chiếc xe máy màu xanh. Ngay lập tức các đơn vị nghiệp vụ đã khẩn trương truy tìm nghi can gây án.

Hiện các đơn vị nghiệp vụ đang tiếp tục khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.

2 bố con bị cắt cổ khi đi tìm mật ong rừng

2 bố con bị cắt cổ khi đi tìm mật ong rừng

Thi thể bé trai 11 tuổi và bố được tìm thấy trong bụi rậm, cổ bị cắt lìa. Trước đó, 2 bố con vào rừng tìm mật ong ở Lạng Sơn.

Cô gái giết người yêu trong tiệc sinh nhật

Cô gái giết người yêu trong tiệc sinh nhật

Vì mâu thuẫn tình cảm, cô gái trẻ đã dùng dao tước đoạt mạng sống của người yêu khi cùng đi dự tiệc sinh nhật tại nhà 1 người bạn.

Xác định kẻ dùng súng 2 lần cố giết người đến cùng

Xác định kẻ dùng súng 2 lần cố giết người đến cùng

Công an đã xác định 1 trong 2 sát thủ dùng súng truy sát người, vốn là 1 tay giang hồ số má.

Hà Nội: Kẻ giết người sở hữu 6 tiền án, từng trốn trại giam

Hà Nội: Kẻ giết người sở hữu 6 tiền án, từng trốn trại giam

Sở hữu 6 tiền án, từng có lần trốn khỏi trại giam, người đàn ông ở quận Đống Đa, Hà Nội vừa tiếp tục bị kết án tội giết người.

Giết người rồi để lại số điện thoại, thách báo cảnh sát

Giết người rồi để lại số điện thoại, thách báo cảnh sát

Hành hung hai nạn nhân ngã gục, trước khi bỏ đi Sơn còn để lại số điện thoại, thách thức những người đi cùng báo cảnh sát.

Nhị Tiến