- Nghi can chính là người vợ đã khai chi tiết hành vi phạm tội, về việc giết chồng rồi bình thản phân xác, phi tang ở nhiều bãi rác trên địa bàn.

{keywords}
Nghi can Hoàng Thị Hồng Diễm tại cơ quan công an

Liên quan đến vụ giết người, vứt đầu phi tang ở bãi rác như VietNamNet đã thông tin, đến nay đã hé lộ về lời khai hãi hùng của nghi can là người vợ gây tội ác - Hoàng Thị Hồng Diễm (SN 1985, quê Hậu Giang, tạm trú TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Bước đầu xác định, nghi can Diễm và ông Trần Thanh Tú (SN 1980, quê An Giang) là vợ chồng, chung sống với nhau tại 1 nhà trọ tại P.Thuận Giao, TX.Thuận An.

{keywords}
Công an đã khám nghiệm các bãi rác ở địa bàn P.Thuận Giao, TX.Thuận An và tìm thấy các đoạn thi thể của nạn nhân.

Theo đại diện Công an tỉnh Bình Dương, nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn vợ chồng nhưng phía công an đến nay chưa thông tin chi tiết về vụ án.

Một nguồn thông tin khác cho hay, vợ chồng Diễm là công nhân chung 1 công ty trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Mới đây Diễm phát hiện ông Tú có mối quan hệ với 1 người phụ nữ khác nên tỏ ra ghen tuông.

Đêm 15/12, tại phòng trọ, vợ chồng Diễm lại xảy ra mâu thuẫn, cự cãi gay gắt. Trong lúc lời qua tiếng lại, nghi can Diễm đã lấy con dao phay bản to có trong phòng để tấn công khiến ông Tú tử vong tại chỗ.

{keywords}
Khu vực bãi rác phát hiện đoạn thi thể, là phần đầu của nạn nhân Tú

Do vụ việc diễn ra giữa đêm khuya, hàng xóm xung quanh đã say ngủ nên không ai biết tội ác mà Diễm gây ra với chồng. Sau 1 lúc hoảng loạn, Diễm đã lấy lại được bình tĩnh, liền nghĩ đến chuyện phi tang tội ác.

Tại phòng trọ, nghi can Diễm đã dùng con dao gây án để phân xác chồng thành nhiều đoạn khác nhau, cho vào các bịch nilon. Đến rạng sáng 16/12, Diễm dùng xe gắn máy chở các đoạn thi thể của ông Tú đi phi tang ở 3 bãi rác dân sinh trên địa bàn P.Thuận Giao, TX.Thuận An.

Hoàn tất công đoạn phi tang thi thể chồng, Diễm quay về phòng trọ vứt con dao gây án ngay gần đó. Đến sáng 16/12, Diễm mang chiếc xe có dính vết máu ra điểm rửa xe gần đó để làm sạch rồi quay về phòng trọ sinh sống, sinh hoạt như bình thường.

Nghi can này nghĩ rằng hành vi của mình khó bị phát giác.

{keywords}
Con dao gây án vứt gần hiện trường vụ việc 

Còn phía hàng xóm cho hay, ngay sau khi gây án, họ không thấy ông Tú còn trong xóm trọ nên có hỏi Diễm. Lúc này Diễm nói rằng, do ông Tú nợ nần tiền bạc người khác nên về quê lánh nợ...

Đến trưa 16/12, khi phần đầu thi thể của ông Tú bị người thu gom rác phát hiện ở bãi rác, nghi can Diễm vẫn tỏ ra bình thản, nghĩ rằng, công an khó mà truy tìm được tung tích, lai lịch của phần đầu khi mà Bình Dương vốn có dân nhập cư, làm công nhân đông đúc. Sau đó, công an đã sử dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ, thậm chí phát loa kêu gọi người dân cung cấp thông tin về các trường hợp mất tích có nhiều nghi vấn.

Đến tối 17/12, thêm 1 phần thi thể của nạn nhân Tú được dân phát hiện trên địa bàn. Qua các biện pháp nghiệp vụ, công an đã xác định được lai lịch nạn nhân Tú. Khi công an tìm đến phòng trọ, nghi can Diễm có nhiều dấu hiệu bất thường và bị đưa vào diện tình nghi số 1.

Khoảng 1h sáng 18/12, Diễm bị mời về công an làm việc. Qua đấu tranh của công an, nghi can này đã khai toàn bộ hành vi tội ác.

Được biết từ khai báo của Diễm, công an đã tiến hành thu giữ được phần lớn các đoạn thi thể của nạn nhân Tú tại 3 bãi rác ở trên địa bàn P.Thuận Giao. Đồng thời, công an cũng đã tìm thấy con dao mà nghi can Diễm đã sử dụng để gây án.

Sáng 18/12, các đơn vị nghiệp vụ công an đã tiến hành khám xét phòng trọ của vợ chồng Diễm, là hiện trường vụ án, thu giữ nhiều vật chứng quan trọng phục vụ cho quá trình điều tra.

Thi thể thanh niên dưới ao, một nghi phạm ra đầu thú

Thi thể thanh niên dưới ao, một nghi phạm ra đầu thú

Việc phát hiện thi thể của nam thanh niên dưới ao sau xô xát tại quán karaoke được xác định là án mạng. Một nghi can liên quan đã ra đầu thú.

Phát hiện thi thể người phụ nữ bó bạt vứt dưới cống nước

Phát hiện thi thể người phụ nữ bó bạt vứt dưới cống nước

Thi thể nạn nhân được phát hiện quấn trong tấm bạt vứt dưới cống thoát nước, nghi can gây án đã bị bắt giữ để điều tra.

Vĩnh Phúc: Phát hiện thi thể cụ bà trong bao tải

Vĩnh Phúc: Phát hiện thi thể cụ bà trong bao tải

Người dân bàng hoàng phát hiện xác một bà cụ 80 tuổi tử vong trong bao tải đang trong quá trình phân hủy.

Hải Phòng: Phát hiện thi thể đang phân huỷ tại nhà trọ

Hải Phòng: Phát hiện thi thể đang phân huỷ tại nhà trọ

Khi thấy có mùi hôi thối bất thường bốc lên từ một nhà trọ, người dân phát hiện nam thanh niên đã tử vong.

Tử hình kẻ giết chị vợ rồi giao cấu với thi thể

Tử hình kẻ giết chị vợ rồi giao cấu với thi thể

Sau khi đâm 7 nhát dao khiến chị của vợ tử vong, Hoàng tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu với thi thể.

Lời khai của kẻ giết bạn, giấu thi thể trong tủ quần áo

Lời khai của kẻ giết bạn, giấu thi thể trong tủ quần áo

Nghi ngờ vợ bỏ theo bạn nên Phương rủ người bạn sang nhà rồi thực hiện kế hoạch giết người, giấu thi thể trong tủ quần áo ngay tại nhà.

Phước An – Văn Châu