- Thông tin từ Đại tá Phạm Ngọc Thắng, Phó giám đốc Công an tỉnh Yên Bái cho biết, cơ quan công an tỉnh đang điều tra, làm rõ cái chết của hai vợ chồng xảy ra tại thị trấn Nông trường Liên Sơn, huyện Văn Chấn.

Tài liệu điều tra cho thấy, vào ngày 11/9 người dân phát hiện nhà vợ chồng anh Trịnh Ức Chinh (34 tuổi, đội 3, thị trấn Nông trường Liên Sơn) khóa trái. Gọi không thấy ai trả lời, nên nhiều người đã báo lên bố đẻ của anh Chinh. Khi nhận được tin, bố anh này đã phá cửa vào thì phát hiện anh Chính và chị Nguyễn Thúy Hằng (30 tuổi) nằm chết trên vũng máu.

Sự việc ngay sau đó được báo lên cơ quan chức năng, ít phút sau lực lượng công an xã đã có mặt bảo vệ hiện trường, đợi cơ quan chức năng xuống điều tra nguyên nhân.

Theo đại tá Phạm Ngọc Thắng, quá trình khám nghiệm hiện trường, cảnh sát đã thu giữ thư tuyệt mệnh do người chồng để lại.

Bước đầu cơ quan điều tra xác định, do mâu thuẫn gia đình, anh Chiến giết vợ rồi tự sát. Trong thư tuyệt mệnh, anh này dặn dò người thân chăm sóc con cái.

Được biết, anh Trịnh Ức Chinh là Phó khoa ngoại bệnh viện Văn Chấn, còn vợ là giáo viên mầm non một trường trên địa bàn. Hai người có với nhau một con trai 8 tuổi. Vài hôm trước, họ xảy cãi vã.

Nhị Tiến