- "Làm chuyện người lớn" với "người yêu nhí", cậu trai 16 tuổi đã phải trả giá đắt bằng 7 năm tù.

Ngày 10/5, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Nguyễn Ngọc Linh (SN 1999, ở quận Thanh Xuân, Hà Nội) ra xét xử tội Hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân của Linh là cô bạn gái mới hơn 12 tuổi.

{keywords}

Bị cáo Linh tại tòa.

Theo cáo buộc, Linh và cháu X. (12 tuổi) có quan hệ tình cảm nam nữ yêu đương. Ngày 1/6/2015, X. nhắn tin qua facebook rủ người yêu đi chơi. X. nói với bạn trai mình đã bỏ nhà đi và không có chỗ ở. Tối cùng ngày, Linh đón người yêu đưa đi chơi rồi đưa đến nhà nghỉ. Tại đây, Linh đã nhiều lần quan hệ với cô bé.

Về phía gia đình cháu X., sau nhiều ngày tìm con không thấy, đã trình báo công an. Đến ngày 11/6/2015, lực lượng chức năng phát hiện X. đang ở trong nhà nghỉ với Linh.

Cô bé thú nhận đã "làm chuyện người lớn" với cậu bạn trai 16 tuổi. Tại cơ quan điều tra, Linh khai đã quan hệ với cô bé 12 tuổi khi được cô bé đồng ý.

Ngày Linh bị đưa ra xét xử tội Hiếp dâm trẻ em, chị H., mẹ của X. bỏ dở công việc bán than tổ ong để đến dự tòa.

Cuộc sống khó khăn, vợ chồng chị H. từ quê ôm con ra Hà Nội mưu sinh bằng nghề đưa than tổ ong cho các gia đình, hộ kinh doanh ăn uống ở địa bàn quận Thanh Xuân.

Tất tả sớm hôm để mưu sinh, vợ chồng chị H. cố gắng để con gái có cuộc sống đầy đủ nhất. Khó khăn lắm mới sinh được mụn con, nên họ chiều con hết mực.

Chiều 30/5/2015, thấy con gái đi xe đạp ra ngoài chơi, không về, vợ chồng chị bỏ hết việc, tất tả khắp nơi tìm con. Trong khi đó, X. lê hết từ quán internet này sang quán internet khác, không chịu về nhà.

Đến chiều hôm sau, cô bé vẫn ngồi quán net, tán gẫu qua mạng xã hội Facebook. Thấy "người yêu nhí" nói đã bỏ nhà đi và “sợ về nhà bố mẹ mắng”, Linh đã đến quán Internet đón X. và đưa đi chơi. Đêm đến, Linh đưa bạn gái đi chơi với nhóm bạn của mình rồi thuê nhà nghỉ và "làm chuyện người lớn".

Cho rằng hành vi giao cấu với trẻ dưới 13 tuổi của Linh đã phạm vào tội Hiếp dâm trẻ em, HĐXX tuyên phạt bị cáo 7 năm tù.

T.Nhung