- Tranh bạn gái để ghép đôi nhảy Audition trên mạng internet, án mạng đời thực đã xảy ra.

Ngày 16/8, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Đào Đức Đô (SN 1996, quê Thái Bình), Lưu Văn Quyền (SN 1995, quê Bắc Giang) và Nguyễn Hữu Hoàng (SN 1998, ở Hà Nội) ra xét xử về tội giết người.

Theo cáo buộc, thông qua trò chơi điện tử nhảy Audition trực tuyến, Lưu Văn Quyền quen biết và có quan hệ tình cảm với chị Thạch Thị H. (SN 1994, quê Phú Thọ).

{keywords}
Các bị cáo tại tòa


Chơi Audition, Quyền ghép đôi, nhảy chung với chị H. Đến ngày 13/2/2018, chị H. không ghép đôi với Quyền nữa mà chuyển sang ghép với anh Lê Tuấn Anh (SN 1994, quê Hưng Yên).

Quyền nhiều lần nhắn tin yêu cầu chị H. hủy ghép đôi nhảy với Tuấn Anh, quay lại nhảy ghép đôi với mình, nhưng chị H. không đồng ý.

Bực tức, Quyền nhắn tin chửi nhau với anh Tuấn Anh trên game Audition và hẹn ngày gặp nhau tại quán game ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội để giải quyết mâu thuẫn.

Ngày 20/2, Quyền gọi điện cho bạn là Đào Đức Đô, rủ lên Hà Nội gặp anh Tuấn Anh để giải quyết mâu thuẫn. Sáng hôm sau, cả hai bắt xe khách từ Thái Bình lên Hà Nội.

Đang ngồi chơi game ở quán, thấy Quyền và bạn xuất hiện, chị H. đứng dậy ra về nhưng bị Quyền giữ lại, không cho về. Sợ bị đánh, chị H. gọi điện cho người quen là anh Nguyễn Hữu Thành (SN 1992, ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) tới.

Nhận được điện thoại của bạn, anh Thành lao đến quán game, có lời qua tiếng lại với Quyền và Đô. "Nóng mặt" vì anh Thành, Đô quay sang nói với Quyền: “Tao phải xiên thằng này, mày đi ra mua cho tao con dao”.

Đô đưa Quyền tiền mua dao rồi gọi thêm Nguyễn Hữu Hoàng đến "trợ chiến". Cuộc ẩu đả sau đó giữa nhóm của Quyền và nhóm của chị H. đã khiến anh Thành tử vong. Đô là người đã dùng dao gây án.

Hai ngày sau khi gây án, Đô, Hoàng và Quyền bị công an quận Nam Từ Liêm bắt khẩn cấp về hành vi giết người.

Sau khi xem xét, HĐXX tuyên phạt bị cáo Đô án tù chung thân, Quyền nhận 20 năm, Hoàng 13 năm tù về cùng tội giết người.

Lạ lùng kẻ giết người tình tự tử gần chục lần không chết

Lạ lùng kẻ giết người tình tự tử gần chục lần không chết

Sau khi giết chết người yêu, Thái tìm mọi cách để tự tử nhưng uống thuốc sâu không chết, đang chích điện thì bị cúp điện, treo cổ thì đứt dây.     

 

2 vợ chồng bị sát hại trong đêm: Hắn cầm hung khí đâm con tôi nhiều nhát

2 vợ chồng bị sát hại trong đêm: Hắn cầm hung khí đâm con tôi nhiều nhát

"Nghi phạm cao khoảng 1m70, đội mũ lưỡi trai màu đen, hắn dùng dao đâm liên tiếp vào con tôi rồi tẩu thoát" - mẹ của nạn nhân cho biết.

Bị truy đuổi vô cớ, thanh niên 9X nổ súng giết người

Bị truy đuổi vô cớ, thanh niên 9X nổ súng giết người

Thanh niên ở Nghệ An bị 4 người không quen vô cớ truy đuổi, liền về nhà lấy súng tìm người trả thù.

Phong 'sói' được thuê sang Campuchia giết người hàng loạt như thế nào?

Phong 'sói' được thuê sang Campuchia giết người hàng loạt như thế nào?

Từ những vụ trộm xe máy hàng loạt, công an lập chuyên án điều tra. Lực lượng đã có phát hiện chấn động là gã giang hồ ở An Giang được sĩ quan Campuchia thuê giết nhiều người…

T.Nhung