- Sau phiên hòa giải hôm 3/8, trên mạng xã hội xuất hiện clip ông Đặng Lê Nguyên Vũ với khuôn mặt bất thường, lặng lẽ ngồi gật gù. Cho rằng clip này làm xấu hình ảnh của mình, ông khiếu nại lên TAND TP.HCM.

TAND TP.HCM hôm nay tiếp tục mở phiên hòa giải ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo (45 tuổi) và ông Đặng Lê Nguyên Vũ (47 tuổi, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên).

9h sáng ông Vũ đã có mặt tại tòa, với tinh thần thoải mái. Bà Thảo vắng mặt do đang đi nước ngoài, tham dự phiên hòa giải chỉ có đại diện và luật sư của bà.

{keywords}
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tươi cười rời tòa

Phiên hòa giải lần này chủ yếu gồm 2 phần.

Phần thứ nhất, ông Vũ đã có đơn khiếu nại về việc sau phiên xử lần trước, bất ngờ trên mạng xuất hiện clip với mục đích làm xấu hình ảnh và danh dự của ông.

Trước khiếu nại này, TAND TP.HCM đã không sắp xếp để 2 bên ngồi đối diện nhau. Ngoài ra, tòa cũng đưa ra ý kiến nếu cần thiết phía tòa sẽ mời công an điều tra ai là người tung clip của ông Vũ lên mạng. Tuy nhiên, ông Vũ không yêu cầu mời công an.

Phần thứ 2, giải quyết tài sản chung giữa hai vợ chồng. Trong đó có tài sản chung cổ phần trong các công ty của Tập đoàn Trung Nguyên và tài sản chung của hai vợ chồng gồm tiền, vàng, bất động sản…

Trước đó, ông Vũ đã có phản tố yêu cầu định giá lại tài sản tiền, vàng, bất động sản… nhưng tại lần hòa giải này, ông rút phản tố để vụ việc được giải quyết nhanh chóng.

{keywords} 
Ông Vũ vui vẻ trả lời phóng viên

Nhanh chóng rời khỏi phòng xét xử, khi phóng viên hỏi về khiếu nại của ông về clip tung trên mạng xã hội, ông Vũ mỉm cười nói: “Chuyện đó liên quan tới người thân của 'qua' nên 'qua' xin phép không trả lời, mong báo chí thông cảm”.

Theo luật sư của ông, phần tài sản hiện đã định giá xong, chỉ còn chờ phán quyết của Tòa. Về phần con cái, do bà Lê Hoàng DiệpThảo vắng mặt nên vẫn chưa thỏa thuận được.

Theo clip được tung trên mạng xã hội, trong suốt phiên hòa giải hôm 3/8, ông Vũ xuất hiện với khuôn mặt bất thường, chỉ lặng lẽ ngồi gật gù.

Dự kiến, ngày 29/8, phiên hòa giải sẽ được mở lại để thỏa thuận về việc nuôi con.

Đặng Lê Nguyên Vũ cười khi đến tòa ly hôn vợ

Đặng Lê Nguyên Vũ cười khi đến tòa ly hôn vợ

9h sáng, ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện tại tòa, với tinh thần thoải mái và nụ cười trên môi.

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái được tòa tuyên hủy hôn khi vợ bị tạm giam

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái được tòa tuyên hủy hôn khi vợ bị tạm giam

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái vừa được tòa án Mỹ ra phán quyết hủy hôn đối với bà Vũ Thụy Hồng Ngọc, người vợ đã thuê giang hồ truy sát ông.

Vụ bác sĩ Chiêm Quốc Thái: Hé lộ thuê giang hồ 1 tỷ đồng trong phòng ngủ

Vụ bác sĩ Chiêm Quốc Thái: Hé lộ thuê giang hồ 1 tỷ đồng trong phòng ngủ

Khi bị tạm giữ, bà Vũ Thụy Hồng Ngọc đã khai gì về “hợp đồng” 1 tỷ đồng để chém bác sĩ Chiêm Quốc Thái? Luật sư nhận định, vai trò chủ mưu của bà Ngọc là tương đối rõ ràng.

Ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên thắng kiện vợ cũ

Ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên thắng kiện vợ cũ

Cho rằng vợ cũ giữ trái phép các con dấu và giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của công ty TNH cùng các công ty con thuộc Tập đoàn, ông Vũ đã khởi kiện ra tòa.

Công ty Trung Nguyên bị 'rút ruột' hơn 50 tỷ đồng

Công ty Trung Nguyên bị 'rút ruột' hơn 50 tỷ đồng

Cựu giám đốc Chi nhánh Hà Nội - Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên bị cáo buộc đã "rút ruột" của công ty hơn 50 tỷ đồng.

Đoàn Nga