- Thấy vợ của người hàng xóm “mách”, vợ mình có tư tình với chồng người, Đăng nổi máu ghen, dùng dao đâm vợ tới chết.

Thấy cuộc sống ở quê quanh năm vất vả làm lụng mà vẫn không đủ ăn, đủ mặc nên Nguyễn Đình Đăng (26 tuổi, ở huyện Nghi Lộc, Nghệ An) và vợ là chị Hoàng Thị T. quyết định bỏ quê vào TP.HCM làm ăn với hy vọng cuộc sống sẽ khá hơn.

May mắn cả hai vợ chồng đều được nhận vào làm công nhân cho một công ty tư nhân ở huyện Bình Chánh và được tạo điều kiện cho ở tại một phòng tập thể của công ty. Cuộc sống bình lặng trôi qua, dù không giàu có nhưng vợ chồng Đăng không phải lo lắng chuyện ăn mặc như hồi còn ở quê.

Nguyễn Đình Đăng tại phiên phúc thẩm 

Thế nhưng, chỉ vì ghen tuông mù quáng, Đăng đã đạp đổ hạnh phúc gia đình, tước đi mạng sống của người vợ đầu gối tay ấp.

Khoảng 7h45 ngày 27/12/2016, do nghi ngờ chồng mình là anh Nguyễn Đức Hậu và chị T. có quan hệ ngoài luồng nên chị Nguyễn Thị Hà (vợ chồng Hà làm cùng công ty với vợ chồng Đăng và ở sát phòng trong khu tập thể) đã gọi Đăng ra quán cà phê để nói về nghi ngờ của mình.

Sau đó, cả hai quay về phòng trọ gọi anh Hậu và chị T. ra nói chuyện, nhưng cả hai đều không thừa nhận có quan hệ tình cảm với nhau.

Cơn ghen bốc lên, Đăng đuổi hai vợ chồng Hậu về rồi khóa trái cửa lại, lấy con dao đâm nhiều nhát vào bụng, ngực, trán của vợ. Thấy chị T. nằm bất động, anh ta tiếp tục cầm dao chạy sang tìm anh Hậu để “xử”. May mắn, anh Hậu đỡ được nhát dao điên loạn của Đăng và khiến con dao gẫy lưỡi. Không đâm được tình địch, Đăng bỏ ra ngoài đầu hẻm đợi công an tới bắt.

Về phần chị T. dù được hàng xóm đưa đi cấp cứu nhưng chị đã tử vong trước khi tới bệnh viện.

Tháng 7/2017, TAND TP. HCM đã mở phiên xét xử lưu động đối với Đăng tại huyện Bình Chánh và tuyên phạt anh ta án chung thân.

Sau phiên sơ thẩm, Đăng làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Ngày 20/11, TAND Cấp cao tại TP. HCM đã mở phiên xét xử phúc thẩm theo đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo, nhưng do vắng luật sư bào chữa cho bị cáo nên HĐXX quyết định hoãn phiên tòa.

Nghi án chồng giết vợ rồi lao vào xe đầu kéo tự tử

Nghi án chồng giết vợ rồi lao vào xe đầu kéo tự tử

Công an huyện Vạn Ninh vừa phối hợp với Công an tỉnh Khánh Hòa khám nghiệm hiện trường nghi án chồng giết vợ rồi tự tử.

Phát hiện thi thể nghi của người chồng giết vợ bằng 34 nhát dao

Phát hiện thi thể nghi của người chồng giết vợ bằng 34 nhát dao

Nhiều người kiểm tra giếng nước thì tá hỏa phát hiện xác chết bên trong nghi của người chồng sát hại vợ ở Gia Lai bằng 34 nhát dao. 

Gã đàn ông dùng búa giết vợ hờ

Gã đàn ông dùng búa giết vợ hờ

Cãi nhau, Tuấn dùng búa đóng đinh sát hại vợ hờ ngay phòng trọ.

Nghi án giết vợ rồi tự sát giữa đêm khuya

Nghi án giết vợ rồi tự sát giữa đêm khuya

Một người đàn ông bị thương với nhiều vết cắt trên cổ đã đến nhà phó công an xã thông báo rằng mình đã giết vợ.

Phương Trinh