- Khi hai thanh niên cùng 2 gái bán dâm vừa về phòng để thực hiện cuộc mua bán, chủ nhà nghỉ nhấc điện thoại gọi cho cảnh sát...

Ngày 27/11, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Bùi Thị Phong (SN 1987, ở Hòa Bình) ra xét xử phúc thẩm tội “Môi giới mại dâm”.

Theo bản án sơ thẩm, ngày 2/6, anh M. (SN 1990) và anh T. (SN 1986, ở Hà Nội) rủ nhau đi uống cà phê ở một quán nước ven quốc lộ 32.

Tại đây, cả hai nảy sinh ý định tìm gái bán dâm để "mua vui". Sẵn số điện thoại của Phong, một trong hai người gọi cho "tú bà" này để ngã giá.

Hai thanh niên yêu cầu Phong tìm thêm một gái bán dâm nữa. Thỏa thuận giá bán dâm từ sáng đến tối là 1,5 triệu đồng/người.

{keywords}
Bị cáo tại tòa

Phong nhận lời rủ thêm gái bán dâm để được nhận tiền công môi giới là 500.000 đồng. Sau đó, "tú bà" này gọi điện cho bà Bùi Thị C (SN 1963) rủ đi bán dâm cùng.

Đúng hẹn, sáng 3/6, Phong và người đàn bà 54 tuổi chở nhau bằng xe máy tới bến xe thị xã Sơn Tây, rồi thông báo cho 2 thanh niên đến đón. Sau khi gặp, cả 4 người đưa nhau vào một nhà nghỉ ở huyện Phúc Thọ để "mây mưa".

Tuy nhiên, một trong hai khách mua dâm nhận thấy bà C. già và xấu nên chỉ trả 1 triệu đồng thay vì 1,5 triệu đồng như đã thỏa thuận trước đó.

Khi 2 khách mua dâm và 2 gái bán dâm về phòng, chủ nhà nghỉ nghi ngờ nên đã gọi điện báo cho Công an huyện Phúc Thọ.

Công an huyện Phúc Thọ đã tổ chức lực lượng đến nhà nghỉ, kiểm tra hành chính, phát hiện 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Với hành vi môi giới mại dâm nêu trên, ngày 15/9, TAND huyện Phúc Thọ đã tuyên phạt Bùi Thị Phong 9 tháng tù giam.

Tại phiên tòa phúc thẩm, bị cáo tỏ ra thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội như bản án sơ thẩm đã nêu. Phong mong được rút ngắn thời gian chấp hành án phạt tù vì cho rằng, còn một số tình tiết giảm nhẹ mà tòa án cấp sơ thẩm chưa áp dụng cho bị cáo.

Sau khi xem xét, HĐXX cấp phúc thẩm chấp thuận đơn kháng cáo của bị cáo và giảm cho Phong từ 9 tháng tù xuống còn 6 tháng tù giam. Nhận án phạt, bị cáo nức nở khóc, cố ngoái đầu nhìn người thân trước khi lên xe về trại tạm giam.

Hà Nội: 'Tú bà' nuôi gái mại dâm tố ngược cơ quan điều tra

Hà Nội: 'Tú bà' nuôi gái mại dâm tố ngược cơ quan điều tra

Bị cáo buộc phạm tội môi giới mại dâm, bà Nguyễn Thị Nhuần cho rằng mình bị ép cung, nhục hình và tố ngược cơ quan điều tra...

Hà Nội: 'Hot girl' nhận án tù vì môi giới mại dâm

Hà Nội: 'Hot girl' nhận án tù vì môi giới mại dâm

Khi "hot girl" đang cùng bạn bán dâm tại khách sạn trên phố Bùi Thị Xuân thì bị công an ập vào bắt quả tang.

Hà Nội: Bắt 'tú bà' môi giới mại dâm giá ngàn đô

Hà Nội: Bắt 'tú bà' môi giới mại dâm giá ngàn đô

Huyền gửi ảnh gái bán dâm để khách lựa chọn và thỏa thuận giá bán dâm từ 3-10 triệu đồng/lượt "tàu nhanh". Nếu qua đêm giá lên tới cả ngàn đô.

Thí sinh hoa hậu, bolero 'bóc lịch' vì môi giới mại dâm

Thí sinh hoa hậu, bolero 'bóc lịch' vì môi giới mại dâm

Tỏ ra xấu hổ, khi phóng viên chụp hình, thí sinh bolero, hoa hậu vội vã quay mặt đi, có cô còn vội đeo khẩu trang che kín khuôn mặt.

Đường dây mại dâm người mẫu, ca sĩ 2.500 USD/lượt tổ chức như thế nào?

Đường dây mại dâm người mẫu, ca sĩ 2.500 USD/lượt tổ chức như thế nào?

Cả 3 “tú bà” điều hành đường dây là chân dài có tiếng, đều có danh hiệu hoa khôi, á khôi…Khi các đại gia có nhu cầu liên hệ, các “tú bà” gửi hình chân dài qua mạng xã hội cho khách lựa chọn.

T.Nhung