- Thấy bóng Công an, đối tượng liều lĩnh tăng ga, tông thẳng vào xe ô tô của cảnh sát. Tổ công tác đã buộc phải nổ súng nhưng đối tượng vẫn không dừng lại...

Ngày 9/6, Công an quận Hà Đông, Hà Nội cho biết, đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng Trịnh Văn Tú (SN 1990, ở Hải Phòng)

Trước đó, phát hiện đường dây ma túy xuyên Việt, chuyên mua bán, vận chuyển ma túy số lượng "khủng",Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã lập án đấu tranh.

{keywords}
Đối tượng lao thẳng xe vào cảnh sát.

Ngày 2/6, kế hoạch vây bắt đối tượng được triển khai. Khoảng 10h sáng cùng ngày, phát hiện chiếc xe ô tô hiệu Toyota Fortuner đi đến khu vực ngã ba Ba La, (phường Phú La, quận Hà Đông, Công an quận Hà Đông) phối hợp với Cục CSĐT tội phạm về ma túy, Bộ Công an và Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Nội đã chặn bắt đối tượng.

Vừa thấy bóng Công an, Tú liều lĩnh tăng ga, đâm thẳng vào ô tô của Cảnh sát hòng thoát thân.

{keywords}
Tang vật vụ án.

Tổ công tác đã buộc phải nổ súng, bắn vỡ hai kính cửa trước và một kính cửa sau ghế lái bên phải của chiếc xe. Dù vậy, đối tượng vẫn phóng xe bỏ chạy. Ngay lúc đó, các mũi trinh sát đã tạo thế gọng kìm để truy bắt đối tượng.

Khi xe của tên tội phạm chạy đến địa phận thôn Văn Giáp, xã Văn Bình, huyện Thường Tín thì bị lực lượng Công an huyện Thường Tín và các tổ công tác chặn đầu.

Bị vây bắt, Tú dừng xe, mở cửa, lao mình xuống cánh đồng thôn Văn Giáp để chạy nhưng đã bị Công an bắt giữ, thu 27 bánh heroin có trọng lượng 9.480,66 gam, được giấu kín trong ghế sau và 2 bánh heroin khác có trọng lượng 705,96 gam, giấu trong hộp lọc gió điều hòa phía trước.

Tại cơ quan Công an, Tú khai, được một đối tượng tên Tùng thuê vận chuyển 29 bánh heroin từ Hòa Bình mang đến Quảng Ninh, giao cho một đối tượng khác. Nếu trót lọt, Tú sẽ được nhận 50 triệu đồng tiền công.

Để thực hiện chuyến hàng, Tú đến khu vực chợ Bến, Hòa Bình lấy chiếc xe Toyota Fortuner được giấu ở bụi cây, bên trong có sẵn ma túy, rồi lái chiếc xe này về Quảng Ninh. Tuy nhiên, hành vi của Tú đã bị cảnh sát phát hiện.

Theo lời khai của Tú, hồi tháng 4, anh ta đã vận chuyển trót lọt 73 bánh heroin từ Hòa Bình đến Hòn Gai, Quảng Ninh.

Nổ súng trấn áp nhóm giang hồ đập phá trụ sở công an

Nổ súng trấn áp nhóm giang hồ đập phá trụ sở công an

Nhóm gần chục côn đồ xông vào trụ sở Công an P.5, Q.Gò Vấp để gây rối, đập phá… Lực lượng Công an đã phải nổ liên tiếp nhiều phát súng trấn áp, bắt giữ nhiều đối tượng.

Nổ súng, truy sát người giữa trung tâm Đà Lạt

Nổ súng, truy sát người giữa trung tâm Đà Lạt

Trên đường lái xe truy tìm đối tượng đánh mình, Lê Quang Trung hạ kính xe chỉa thẳng về phía anh M nổ súng...

Vụ nổ súng bắt 100 bánh heroin: Khởi tố kẻ vận chuyển

Vụ nổ súng bắt 100 bánh heroin: Khởi tố kẻ vận chuyển

Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Lục Thanh Đồng (ở Cao Bằng) về hành vi “vận chuyển trái phép chất ma túy”.

Nổ súng, truy đuổi nghẹt thở bắt đối tượng vận chuyển 100 bánh heroin

Nổ súng, truy đuổi nghẹt thở bắt đối tượng vận chuyển 100 bánh heroin

Cục cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C47) Bộ Công an đã có trao đổi về vụ cảnh sát nổ súng truy đuổi, bắn lật xe ô tô, bắt giữ đối tượng vận chuyển 100 bánh heroin.

T.Nhung