-Không một lời oán thán kẻ cướp đi cuộc sống của con gái mình, cha mẹ chị Dương bật khóc nức nở khi nghe HĐXX bác đơn kháng cáo, tuyên y án tử hình đối với kẻ sát nhân.

Sau 2 ngày xét xử và nghị án, sáng ngày 24/4, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã quyết định bác đơn kháng cáo của bị cáo và đơn xin giảm nhẹ hình phạt của gia đình bị hại, tuyên y án tử hình đối với bị cáo Phạm Ngọc Sơn (25 tuổi, quê ở Đắk Lắk) về tội “Giết người”.

Trước đó, tháng 12/2017, Sơn bị TAND TP.HCM tuyên tử hình về tội danh này. Sau phiên sơ thẩm, bị cáo và gia đình bị hại đã có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Theo điều tra, tháng 7/2016, khi tới Đà Nẵng học lái xe, Sơn gặp gỡ rồi nảy sinh tình cảm với chị Nguyễn Thị Thùy Dương. Đến tháng 12/2016, do cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên chị Dương quyết định chia tay Sơn và vào TP.HCM làm công nhân. Tuy nhiên, Sơn vẫn thường xuyên liên lạc với chị Dương qua mạng xã hội.

{keywords}
Phạm Ngọc Sơn không cầm được nước mắt khi thấy người thân

Đến tháng 2/2017, Sơn vào TP.HCM xin việc và ngỏ ý muốn gặp lại chị Dương, dù người cũ không đồng ý nhưng sáng ngày 27/3/2017, anh ta vẫn mượn xe máy chạy xuống phòng trọ của chị Dương ở quận Bình Tân. Muốn gặp bằng được người mình thương yêu, Sơn ngồi lỳ chờ đợi. Khoảng 16h cùng ngày, nghĩ Sơn đã về, chị Dương đi từ trên phòng trọ xuống thì bị Sơn chặn lại nói chuyện. Kẻ si tình năn nỉ nối lại tình cảm, chị Dương từ chối khiến cả hai xảy ra cự cãi.

Sơn bực tức bỏ đến một tiệm tạp hóa gần đó mua một con dao, giấu vào trong người rồi quay lại tìm gặp “người trong mộng”. Chị Dương tiếp tục từ chối và bỏ đi. Sơn vội chạy theo rút con dao trong người đâm liên tiếp hơn 20 nhát dao vào người mình yêu rồi bỏ trốn. Do vết thương quá nặng, chị Dương đã tử vong ngay sau đó.

Về phần Sơn, sau khi gây án anh ta định tự tử chết theo người yêu, trước khi gieo mình xuống sông, Sơn gọi cho cha và được cha khuyên can “Dương nó được đưa đi cấp cứu rồi, nếu con chết thì nó tỉnh lại nó sẽ như thế nào”. Nghe lời cha, Sơn tử bỏ ý định tự tử rồi tìm đến Công an quận Bình Tân đầu thú.

Tại phiên sơ thẩm, mẹ Sơn lặn lội từ quê tới dự phiên xét xử con trai mình nhưng chỉ sau một thời gian ngắn trở về, người mẹ này đột ngột ra đi mà không được nhìn mặt con trai.

Không giống nhiều gia đình bị hại khác, cha mẹ chị Dương rất đồng cảm với cha mẹ bị cáo, không một lời oán trách Sơn, thậm chí còn viết đơn xin giảm nhẹ tội cho anh ta.

Tại phiên phúc thẩm, một lần nữa Sơn tỏ ra ăn năn hối hận khi đã tước đi cuộc sống của người mình yêu. Được nói lời sau cùng trước khi tòa nghị án, gã quỳ xuống nức nở nói với mẹ người yêu “Con mang tội, con chết sẽ được gặp người con yêu, mẹ biết con yêu Dương như thế nào mà”. Thế nhưng, những giọt nước mắt, sự hối hận đó đã quá muộn màng.

Sau khi nghị án kéo dài, xét thấy hành vi của bị cáo gây ra là đặc biệt nghiêm trọng nên HĐXX đã quyết định bác đơn kháng cáo.

Nghe xong quyết định của HĐXX, Sơn như gục xuống còn mẹ nạn nhân Dương bật khóc nức nở chạy tới ôm chặt lấy Sơn thì thầm nói sẽ làm đơn xin ân xá gửi Chủ tịch nước để xin cho anh ta.

Thông tin mới vụ giang hồ truy sát bằng súng ở Sài Gòn

Thông tin mới vụ giang hồ truy sát bằng súng ở Sài Gòn

Công an xác định nguyên nhân vụ hỗn chiến là do mâu thuẫn cờ bạc và các đối tượng trang bị súng bắn đạn bi để giải quyết ân oán.

Hỗn chiến trong căn nhà hoang, 1 người chết tại chỗ

Hỗn chiến trong căn nhà hoang, 1 người chết tại chỗ

Nhóm chừng 10 người ngồi nhậu thì phát sinh mâu thuẫn, hỗn chiến, hậu quả là 1 người chết, 2 người bị thương.

Thấy gã trai véo má bạn gái, nam thanh niên chém chết người

Thấy gã trai véo má bạn gái, nam thanh niên chém chết người

Chứng kiến trai lạ ngồi vẹo má bạn gái mình, Vinh về phòng trọ lấy dao và sau đó ra tay…giết người.

Thanh Hóa: Hai vợ chồng tử vong trên nền nhà, bên khẩu súng kíp

Thanh Hóa: Hai vợ chồng tử vong trên nền nhà, bên khẩu súng kíp

Cặp vợ chồng được phát hiện tử vong trên nền nhà đầy máu, bên cạnh đó là một khẩu súng kíp tự chế.

Hỗn chiến sau chầu nhậu, 1 người bị chém tử vong

Hỗn chiến sau chầu nhậu, 1 người bị chém tử vong

Sau chầu nhậu khuya, hai nhóm thanh niên lao vào hỗn chiến khiến một người bị đâm tử vong tại chỗ.

Hường Đặng