- Sau đêm kinh hoàng phải chứng kiến cha sát hại người tình của mẹ, hai đứa trẻ bỗng trở thành những kẻ bơ vơ khi bố đi tù, mẹ biệt tích...

Ngày 20/6, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Hà Xuân Hoa (SN 1975, ở Ba Vì, Hà Nội) ra xét xử về tội giết người.

Án mạng bất ngờ

Để kiếm kế sinh nhai, Hoa để vợ và 2 con trai ở nhà rồi một mình bôn ba sang tận TQ làm thuê cho một cơ sở sản xuất vàng mã tại tỉnh Quảng Đông.

Trưa 19/10/2016, anh ta trở về Việt Nam. Trên đường về, Hoa mua con dao quắm để làm vườn.

Vượt quãng đường dài trên xe khách từ Quảng Đông về đến Ba Vì khi trời đã sập tối, Hoa điện thoại báo cho vợ là chị L. (SN 1984), nhưng vợ không nghe máy. Ghé vào quán hàng ven đường ăn tạm bữa tối, anh Hoa tiếp tục chặng đường về nhà.

{keywords}
Bị cáo tại tòa.

Về tới nhà, thấy cổng khóa, nghe tiếng tivi vẫn bật, Hoa gọi cửa nhưng không thấy vợ con lên tiếng nên đành trèo qua cổng, dùng dao mở chốt cửa vào nhà.

Thấy hai cậu con trai đang ngồi chơi điện tử và xem ti vi, Hoa đi vào buồng, gạt ri đô, vén màn, thì thấy người đàn ông lạ mặt đang cởi trần, nằm ôm vợ mình trên giường.

Điên tiết, Hoa dùng dao quắm chém 1 nhát vào bả vai và 2-3 nhát nữa vào người đàn ông lạ mặt. Nạn nhân bỏ chạy ra ngoài thì bị Hoa đuổi theo chém tiếp vào lưng, sườn.

Người đàn ông lạ mặt cố vùng dậy bỏ chạy, trèo qua cổng thì bị ngã gục xuống đường. Được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Thấy tình nhân bị truy sát, chị L. bỏ chạy khỏi nhà rồi đến Công an xã trình báo.

Chị L. khai nhận trong lúc chồng đi làm xa nhà, vào tháng 9/2016, có người đàn ông làm thợ xây tại nhà đối diện thường để nhờ xe máy trong sân.

Anh ta thường đến nhà chị chơi vào buổi tối rồi buông lời tán tỉnh. Người thợ xây mất một tuần để chinh phục người phụ nữ đã có chồng và 2 con.

Chị L. khai đã 3 lần quan hệ với anh này, đều tại nhà của chị.

Tối 20/10/2016, anh ta lại ghé nhà chị L. Thấy chị đang nằm trên giường trong buồng, người tình của chị L. bày tỏ mong muốn được quan hệ, nhưng chị L. không đồng ý.

Người thợ xây tự cởi áo, nằm cạnh tâm sự với chị L. Được khoảng 10 phút, chị L. bảo con trai đóng cửa nhà lại rồi kéo rèm sát giường.

Khoảng 1 tiếng sau, thấy có người bất ngờ kéo rèm, kèm tiếng kêu: "À", chị L. vùng bỏ chạy. Chị ta trèo qua cổng ra ngoài đường mới phát hiện mình bị đau ở tay.

Lúc này nhìn xuống, chị L. mới biết mình bị cụt mất 3 đốt ngón trỏ bên tay trái. Rồi chị nghe tiếng chồng hô: "Tôi giết người rồi" nên đã đến công an trình báo.

Về phía bị cáo, sau khi được người thân khuyên nhủ, anh ta đã ra đầu thú. Vợ người thợ xây sau khi biết chuyện đã có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho Hoa.

Hai đứa trẻ tội nghiệp

Sau đêm định mệnh phải chứng kiến cảnh bố sát hại người tình của mẹ, hai con nhỏ của Hoa trở thành những đứa trẻ bơ vơ khi bố bị bắt, còn mẹ bỏ nhà đi biệt tăm.

Người nhà bị cáo cho hay, ông bà nội của hai đứa trẻ đều đã mất cả, không nơi nương tựa, hai đứa nhỏ trong căn nhà trống hoác, thiếu vắng tình yêu thương của cả cha lẫn mẹ, phải tự chăm sóc nhau.

Được nhà trường cảm thông, miễn tiền học phí nên hai đứa nhỏ không bị thất học. Nhưng mỗi ngày trôi qua, chúng đều phải sống dựa vào tình thương, chu cấp của hàng xóm và họ hàng.

Ngày bố hầu tòa tội giết người, hai anh em đứa lớn 15 tuổi, đứa nhỏ lên 8 cũng đến dự. Hai đứa trẻ gầy gò buồn thiu, đứng từ xa ngóng về phía người cha bị dẫn giải về trại tạm giam sau khi nhận mức án 7 năm tù giam.

Đau khổ dính án vì bắt quả tang vợ trên giường với kẻ lạ

Đau khổ dính án vì bắt quả tang vợ trên giường với kẻ lạ

Khi chồng vừa bước vào nhà thì thấy vợ mình đang trên giường với người đàn ông khác...

Hi hữu, bắt ngoại tình bị khởi tố vụ án cố ý gây thương tích

Hi hữu, bắt ngoại tình bị khởi tố vụ án cố ý gây thương tích

Nhận tin vợ đang có quan hệ bất chính với Kha tại một nhà hoang, Cường cùng người thân đến bắt quả tang.

Ghen tuông, phóng hỏa thiêu sống vợ hờ và tình địch

Ghen tuông, phóng hỏa thiêu sống vợ hờ và tình địch

Nhâm nhi xong hai lon bia, Việt mở lại những tin nhắn mà người tình nhục mạ, chửi bới mình. Nỗi uất hận lại tràn lên trong lòng. Gã quyết định mua xăng quay lại phòng trọ phóng hỏa thiêu sống cặp “gian phu dâm phụ”.

 T.Nhung