-Phát hiện thấy bé gái đang lúi húi nhặt hạt điều một mình trong vườn, Khánh xông tới hãm hại bé gái. Khi đang thực hiện hành vi thì bị phát hiện, gã vội vơ quần bỏ chạy.

Ngày 10/10, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã mở phiên xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Nguyễn Quốc Khánh (32 tuổi, ngụ huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) theo đơn kháng cáo kêu oan của bị cáo.

Trước đó, Khánh bị TAND tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu tuyên phạt 15 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Cho rằng tội danh mà mình phải chịu là không đúng và bị oan nên Khánh làm đơn kháng cáo.

{keywords}
Bị cáo Nguyễn Quốc Khánh

Tại phiên tòa hôm nay, ngay phần xét hỏi, Khánh đã bao biện cho rằng mình đụng chạm bên ngoài chứ chưa thực hiện hành vi nên việc truy tố bị cáo về tội “Hiếp dâm trẻ em” là oan sai, chỉ nên truy tố về tội “Dâm ô trẻ em”.

Trước thái độ không thành khẩn của bị cáo chủ tọa phiên tòa đã phải lớn tiếng nhắc nhở, “Nếu bị cáo xin giảm nhẹ hình phạt thì HĐXX còn xem xét, bị cáo đừng lôi sự hiểu biết do đã từng phạm tội để mà ngụy biện cho hành vi của mình. Việc bị cáo chưa thực hiện được hành vi là do có người phát hiện, nếu không bị cáo đã thực hiện tới cùng rồi. Bị cáo nên ăn năn hối cải, cháu bé bằng con bị cáo thôi”.

Trước nhắc nhở của vị chủ tọa, Khánh lí nhí rút lại kháng cáo kêu oan và chỉ xin giảm nhẹ hình phạt.

Theo điều tra, khoảng 12 giờ 30 phút ngày 18/1, Khánh đến nhà anh Nguyễn Đức V. (cùng trú huyện Châu Đức) để nhậu. Đến 16h30 cùng ngày, Khánh nói bị đau bụng nên anh V. chỉ Khánh đi ra vườn tiêu phía sau nhà để đi vệ sinh.

Sau khi đi vệ sinh xong, Khánh thấy con gái của anh V. là cháu V. (8 tuổi) đang nhặt tiêu ở vườn nên nảy sinh ý định thực hiện hành vi đồi bại với cháu V. Khánh đến nắm tay cháu V. dẫn qua vườn tiêu bên cạnh thực hiện hành vi giao cấu. Trong lúc Khánh đang giở trò đồi bại thì người thân của cháu V. phát hiện và tri hô. Khánh đứng dậy mặc quần bỏ chạy nhưng đã bị người nhà của nạn nhân đuổi theo giữ lại và trình báo cơ quan công an.

Tại phiên sơ thẩm, Khánh khai báo quanh co chối tội và gã cũng cho rằng mình chỉ thực hiện hành vi dâm ô đối với cháu bé.

Trước khi xâm hại bé V., tháng 11/2014, Khánh đến nhà một người bạn nhậu và đã thực hiện hành vi dâm ô với con gái chủ nhà khi cháu bé mới 9 tuổi và bị TAND huyện Châu Đức xử phạt 18 tháng tù về tội “Dâm ô trẻ em”, đến cuối tháng 1/2016, Khánh chấp hành xong án phạt tù rồi lại đi gây án sau gần 1 năm ra trại.

Xét thấy, tại phiên sơ thẩm có xuất hiện tình tiết mới mà cấp sơ thẩm chưa xem xét đó là bị cáo từng tham gia làm nghĩa vụ quân sự 2 năm nên HĐXX đã chấp nhận một phần kháng cáo, giảm án cho bị cáo từ 15 năm xuống còn 13 năm tù.

Đại gia Bạch Diệp suýt mất trắng hàng ngàn lượng vàng

Đại gia Bạch Diệp suýt mất trắng hàng ngàn lượng vàng

Bằng thủ đoạn mang bán một khu nhà cho nhiều người, cặp vợ chồng "siêu lừa" cho hàng chục người sập bẫy, trong đó có nữ đại gia Dương Thị Bạch Diệp.

Cuồng ghen, vác dao hạ sát vợ con

Cuồng ghen, vác dao hạ sát vợ con

Thuyết phục vợ quay về chung sống không được, gã chồng cuồng ghen cầm dao sát hại vợ và con trai 2 tuổi...

Người đàn bà lãnh án tử xin được hiến xác cho y học

Người đàn bà lãnh án tử xin được hiến xác cho y học

Được nói lời sau cùng, Thanh bình tĩnh nói, “Nếu bị tuyên y án tử hình thì bị cáo xin thi hành án sớm để hiến xác cho y học”.

Bé gái bị cưỡng hiếp khi qua nhà hàng xóm xem ti vi

Bé gái bị cưỡng hiếp khi qua nhà hàng xóm xem ti vi

Trong quá trình bị công an điều tra vụ hiếp dâm trẻ em, nam thanh niên 22 tuổi đã treo cổ tự tử.

Đánh chết người tâm thần, tài xế xe ôm nài nỉ xin được sống

Đánh chết người tâm thần, tài xế xe ôm nài nỉ xin được sống

Thấy anh Phi chìm nghỉm dưới nước, Quyền bình thản lấy điện thoại và xe máy của nạn nhân rời khỏi hiện trường.

Đoàn Nga