Khi nghe tiếng nổ, nhiều người chạy đến thì phát hiện ông Q nằm bất động trong phòng ngủ, trên tay còn cầm khẩu súng K54.

Nguồn tin của VietNamNet cho hay, các cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk hiện đang phối hợp để điều tra làm rõ vụ nổ súng xảy ra tại nhà của ông Trương Văn Q (SN 1960) tại P.Tân Lợi, TP.Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Được biết ông Q nguyên là cán bộ công tác tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đắk Lắk, về hưu từ năm 2012.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h trưa 18/9 người nhà và hàng xóm xung quanh nghe tiếng nổ phát ra từ phòng ngủ tại nhà riêng ông Q nên chạy đến.

Khi mở cửa phòng ngủ, những người tại hiện trường đã hốt hoảng khi chứng kiến cảnh ông Q nằm trong phòng, trên đầu có thương tích, cạnh đó là một khẩu súng ngắn. Ông Q được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk trong tình trạng thương tích nặng, hiện hôn mê sâu, có nguy cơ ảnh hưởng đến tính mạng.

Ngay khi nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành phong tỏa, khám nghiệm. Cơ quan chức năng tìm thấy tại hiện trường 1 khẩu súng K54 cùng 1 băng đạn.

Từ đây cơ quan điều tra nghi vấn, ông Q đã dùng súng ngắn tự bắn vào đầu nhằm thực hiện ý định tự vẫn.

Hiện vụ việc vẫn đang trong vòng điều tra.

Anh Sinh – Trùng Dương