- Kiểm tra nhà ông Hùng, công an phát hiện thu giữ gần chục khẩu súng cùng hàng trăm viên đạn, vật liệu nổ, máy sửa chữa chế tạo súng đạn cất giữ trong nhà.

Sáng nay, tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa phát hiện, thu giữ gần chục khẩu súng cùng hàng trăm viên đạn, vật liệu nổ, máy móc sửa chữa súng tại nhà một người dân tại TP. Buôn Ma Thuột.

{keywords}

Các khẩu súng phát hiện trong nhà ông Hùng

Thông tin bước đầu, đêm 28/7, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an tỉnh Đắk Lắk) kiểm tra và phát hiện tại nhà ông Hà Phương Hùng (ở thôn 2, xã Cư Êbur, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) tàng trữ nhiều khẩu súng, đạn, vật liệu nổ trái phép.

Công an đã kiểm đếm, lập biên bản thu giữ trong nhà ông Hùng 7 khẩu súng gồm súng hơi, súng kíp, súng thể thao; hàng trăm viên đạn, đầu đạn, nhiều báng súng, linh kiện của các loại súng; một chai thuốc bồi và máy móc để chế tạo, sửa chữa súng đạn.

Bước đầu ông Hùng khai nhận, từ năm 2005 đến nay chuyên nhận sửa chữa các loại súng đã hỏng cho các khách hàng trong và ngoài tỉnh Đắk Lắk. Mỗi khẩu súng sau khi sửa xong ông Hùng lấy tiền công của khách từ 2-3 triệu đồng.

Ông Hùng còn khai, các loại đạn ông mua về với mục đích lấy thuốc nổ để chế tạo đạn mới.

Cơ quan công an đã đưa ông Hùng về trụ sở để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi mua bán, tàng trữ vũ khí, vật liệu nổ trái phép.

Giang hồ truy sát cả gia đình, 1 người bị bắn chết

Giang hồ truy sát cả gia đình, 1 người bị bắn chết

Nhóm giang hồ vào nhà tìm người chồng nhưng không gặp đã dùng dao đánh vợ, khi bị chống trả đã dùng súng bắn chết người.

Vụ truy sát bằng súng ở Gia Lai: Bắt 1 nghi can gây án

Vụ truy sát bằng súng ở Gia Lai: Bắt 1 nghi can gây án

Cơ quan điều tra truy bắt suốt đêm và đã bắt được một đối tượng trong vụ nổ súng bắn chết người.

Vụ hai vợ chồng tử vong ở Hòa Bình: Nạn nhân bị chém lìa tay

Vụ hai vợ chồng tử vong ở Hòa Bình: Nạn nhân bị chém lìa tay

Khi cơ quan chức năng kiểm tra hiện trường thì phát hiện bà Diên tử vong trong tư thế nằm úp mặt xuống sàn, trên đầu có các vết chém, tay bị chém lìa.

Thanh niên Hải Phòng bị cứa cổ, nằm co giật giữa đường

Thanh niên Hải Phòng bị cứa cổ, nằm co giật giữa đường

Một thanh niên Hải Phòng bị cứa cổ, ngã ra đường co giật liên hồi, vết thương chảy nhiều máu. 

Trùng Dương