-Theo khai báo của gia đình, 1 thạc sĩ vừa từ Úc trở về, có dấu hiệu trầm cảm, đã để lại thư tuyệt mệnh rồi… biến mất.

Người mất tích được xác định là anh Đỗ Tiến Hưng (SN 1989, quê Quảng Ninh, ngụ Q.7), vừa tốt nghiệp thạc sĩ tại trường đại học Queensland (Úc). Hiện gia đình đang trình báo Công an địa phương về sự mất tích của Hưng để nhờ trợ giúp.

Hưng được cho là đã mất tích 2 ngày nay. Gia đình đã tổ chức tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả.

{keywords}

Bà Cao Thị Bích Hằng (mẹ ruột của Hưng) cho hay, Hưng tốt nghiệp thạc sĩ và trở về Việt Nam khoảng 2 tháng nay. Hàng ngày người thân tiếp xúc nhận thấy ở Hưng có dấu hiệu bị bệnh trầm cảm.

Bà H cho hay, dêm 27/9 Hưng vẫn ở nhà bình thường. Đến sáng 28/9 khi gia đình thức dây thì phát hiện Hưng đã đi khỏi nhà từ lúc nào. Đồng thời người thân có tìm thấy 1 lá thư tuyệt mệnh gồm 3 trang giấy được cho là bút tích do Hưng để lại.

Trong thư có đoạn: “trầm cảm là một điều thật đáng sợ. Một cảm giác bất lực và cũng thật khủng khiếp… Ước mơ của con là chứng minh rằng con đúng nhưng sự thật thì chả ai quan tâm đến việc con đúng hay sai cả. Thậm chí cả con cũng thế. Vậy nên trong con bao giờ cũng cảm thấy trống trải và cô đơn dù có thể con có nhiều nguồn lực hơn, kiến thức và tiền bạc… Nhưng những thứ đó càng làm con cảm thấy cô đơn hơn mà thôi”.

Trong thư Hưng còn xin lỗi đến toàn thể người thân, gia đình và dặn họ lo hậu sự theo mong muốn của Hưng.

Hiện gia đình rất nóng lòng và tổ chức truy tìm Hưng khắp nơi.

Anh Sinh