- Thanh niên xăm trổ đầy mình, tay cầm dao có biểu hiện ngáo đá liên tục nhảy qua, lại giữ các ngôi nhà khiến người chứng kiến khiếp hoảng.

Chiều tối nay, Công an phường Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đã giải cứu thành công thanh niên có biểu hiện ngáo đá, tay cầm hung khí leo lên các mái nhà nhảy múa.

{keywords}

Thanh niên nghi ngáo đá tay cầm hung khí đứng trên các mái nhà

Theo đó, khoảng 14h cùng ngày, người dân ở hẻm 86, phường Thành Công phát hiện một thanh niên cởi trần, xăm trổ đầy mình, trên tay cầm một con dao, một thanh sắt dài liên tục chạy nhảy qua lại giữa các ngôi nhà trong hẻm nên báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường thuyết phục nam thanh niên đi xuống, người nhà cũng đến hỗ trợ thuyết phục nhưng không thành.

{keywords}

Lực lượng chức năng thuyết phục nam thanh niên xuống dưới tránh nguy hiểm


Lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Đắk Lắk đã huy động lưc lượng, phương tiện đến hỗ trợ, lên phương án giải cứu. Tuy nhiên, thanh niên trên tay lăm lăm hung khí khiến lực lượng cứu hộ không thể tiếp cận.

Sau nhiều giờ thuyết phục, đến khoảng 18h, nam thanh niên này đã chủ động tự trèo xuống.

Công an phường Thành Công đã đưa thanh niên này về trụ sở để làm rõ. Tại cơ quan công an, nam thanh niên khai tên Trịnh Quốc Chiến (SN 1982, trú xã Phú Xuân, huyện Krông Năng, Đắk Lắk).

Chiến khai lên nhà người thân ở phường Thành Công chơi đã hai ngày nay. Trưa nay, Chiến thấy có một nhóm người đuổi đánh mình nên xuống nhà lấy một con dao rồi leo lên các mái nhà ở hẻm 86 trốn. Được biết, Chiến từng có 3 tiền án và mới ra tù được hơn 3 tháng.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Trùng Dương