- Người vợ đến tòa làm hồ sơ ly hôn thì chồng đi theo đâm tử vong.

Ông Đỗ Tuấn Vinh, Chủ tịch UBND thị trấn Yên Lập (Yên Lập, Phú Thọ) chiều nay cho biết, địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng, khiến một người tử vong.

Theo đó, vụ việc xảy ra khoảng 7h sáng qua, tại trụ sở TAND huyện Yên Lập. Nạn nhân là bà X.T.C (60 tuổi, trú tại xã Mỹ Lung, huyện Yên Lập), nghi phạm không ai khác chính là ông N.V.C (58 tuổi, chồng bà C.).

Công an thị trấn Yên Lập cho biết theo thông tin ban đầu, bà C. có đơn ly hôn gửi tới TAND huyện Yên Lập. Sáng 4/10, TAND huyện mời bà C. đến để hướng dẫn làm thủ tục. Ông C. biết liền đi theo. Tại trụ sở tòa án, ông C. dùng hung khí đâm tử vong vợ mình.

“Tôi đang đi tập huấn ở xã khác thì nhận được thông báo của Công an huyện nên quay trở về phối hợp xử lý. Ông C. đã bị bắt giữ ngay sau đó, hiện vụ việc đã được chuyển lên công an tỉnh Phú Thọ tiếp tục điều tra” - lãnh đạo công an thị trấn Yên Lập cho hay.

Thông tin thêm về vụ việc, ông Nguyễn Minh Huệ, Chủ tịch UBND xã Mỹ Lung, xác nhận hai vợ chồng bà C. sinh sống trên địa bàn. Hai vợ chồng bà có 4 người con gồm hai trai, hai gái đều đã trưởng thành.

Đâm vợ 2 nhát rồi tự tử

Đâm vợ 2 nhát rồi tự tử

Anh Phong gọi vợ vào buồng ngủ rồi bất ngờ dùng dao đâm hai nhát. Sau khi gây án, anh Phong đã cầm dao chạy ra phía sau nhà, thắt cổ tự tử.

Kẻ giết mẹ, đâm vợ con rồi tự sát có dấu hiệu tâm thần?

Kẻ giết mẹ, đâm vợ con rồi tự sát có dấu hiệu tâm thần?

Hoàn dùng con dao bấm dài 16cm đâm nhiều nhát vào người vợ, con, mẹ ruột rồi ra sân tự sát. Hậu quả, mẹ Hoàn tử vong, vợ và con phải nhập viện cấp cứu.

Bi kịch cựu công an đâm vợ rồi tự sát

Bi kịch cựu công an đâm vợ rồi tự sát

 Giờ nghị án, cụ bà được con gái dìu lên hàng ghế phía trên, sát hàng ghế bị cáo ngồi. “Mẹ ơi, mẹ ơi!”, mái tóc đã hoa râm nhưng bị cáo bật khóc như một đứa trẻ.

Chồng tự cắt cổ, đâm vợ nhiều nhát đến chết

Chồng tự cắt cổ, đâm vợ nhiều nhát đến chết

 Khi được mọi người phát hiện, người vợ nằm chết trên vũng máu, cổ có vết cắt sâu, trên người có nhiều vết đâm. Cạnh đó người chồng cũng thập tử nhất sinh, đứa con nhỏ ngồi khóc bên thi thể mẹ.

Chồng đâm vợ trọng thương vì cuồng ghen

Chồng đâm vợ trọng thương vì cuồng ghen

Không chỉ đâm vợ, trên đường bỏ trốn đối tượng còn cầm dao đe dọa ai xông vào sẽ đâm chết. 

Yếu sinh lý, chồng uất ức đâm vợ 10 nhát chí mạng

Yếu sinh lý, chồng uất ức đâm vợ 10 nhát chí mạng

Hai vợ chồng có với nhau hai mụn con, tưởng rằng vui mừng với hạnh phúc trọn vẹn, thế nhưng chỉ vì tai nạn, dẫn đến yếu sinh lý mà sinh bệnh ghen tuông mà mưu sát vợ. 

Nhị Tiến