Cả hai nhiều lần được nhắc tên trong top 10 những ca sĩ có video clip được xem nhiều nhất trên YouTube năm 2010.


Nam ca sĩ 16 tuổi đang làm khuynh đảo thế giới âm nhạc chiếm tới 4 vị trí trong danh sách 10 video clip được xem nhiều nhất trên YouTube năm 2010. Riêng "Baby" giành vị trí số 1 với hơn 400 triệu lượt người xem. Ngoài video này, Justin Bieber còn có 3 ca khúc khác được xem nhiều nhất trên Youtube là "Never Say Never" "Never Let You Go" và "Somebody to Love Remix".

Justin Bieber năm nay mới 16 tuổi nhưng đã được cư dân mạng, đặc biệt là các fan tuổi teen biết đến từ 2 năm qua, khi những đoạn video ghi lại những tiết mục trình diễn của cậu được tung lên chính YouTube. Justin Bieber cũng là một trong những ca sĩ hoạt động tích cực và được nhắc đến nhiều nhất trong năm qua với mật độ "phủ sóng" dày đặc trên mạng cũng như các kênh truyền hình về âm nhạc. Nam ca sĩ người Canada này cũng vừa giành được một đề cử Grammy 2011 cho Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất.  


Giành vị trí á quân trong top 10 video đắt khách nhất trên Youtube năm qua là ca khúc chính thức của World Cup 2010 tại Nam Phi mang tên Waka Waka (This Time for Africa), do Shakira thể hiện. Eminem, ca sĩ dẫn đầu danh sách đề cử năm tới góp mặt với 2 video đình đám: "Love the Way You Lie" và "Not Afraid".



Dĩ nhiên trong cuộc chơi này không thể thiếu vắng Lady Gaga, một trong những nữ ca sĩ đình đám nhất năm qua với hai ca khúc nổi như cồn là "Alejandro" và "Telephone". Nữ ca sĩ Rihanna cũng góp mặt với "Rude Boy". Như vậy là 10 video được xem nhiều nhất trên Youtube năm qua chỉ thuộc về 5 ca sĩ.


Đây cũng là những thước đo khá chính xác cho độ "hot" của họ trong làng nhạc thế giới năm qua. 
 
1. Justin Bieber: "Baby"

2. Shakira: "Waka Waka (This Time for Africa)"

3. Eminem: "Love the Way You Lie"

4. Eminem: "Not Afraid"

5. Rihanna: "Rude Boy"

6. Justin Bieber: "Never Say Never"

7. Justin Bieber: "Never Let You Go"

8. Lady Gaga: "Alejandro"

9. Justin Bieber: "Somebody to Love Remix"

10. Lady Gaga:  "Telephone" 

Hoàng Vy (Theo Reuters, YouTube)