Cảnh sát ở Bethel, bang Connecticut cho biết ngôi sao khiêu dâm của Mỹ là Tiffany Hartford 23 tuổi và cha là George Sayers 46 tuổi đã bị bắt sau khi xét nghiệm ADN cho thấy họ là cha con.

Hartford (trái) và Sayers cùng đứa con chung giữa hai người
Theo tờ Nhật báo New York, cả hai đều nói rằng họ không biết mình là cha con, nhưng Hartford trước đó đã từng giới thiệu với một người bạn rằng Sayers là 'chồng/cha' của mình.

Bà Vikki McConvey - mẹ của Hartford (và là vợ cũ của Sayers) - nói rằng bà đã cố gắng nói với các nhà chức trách về mối quan hệ loạn luân này không dưới 5 lần, nhưng họ đã phớt lờ.

Bà Vikki McConvey cho biết năm 2007 bà tới đồn cảnh sát trình báo khi nghi ngờ quan hệ giữa con gái và chồng cũ của bà là Sayers phức tạp hơn nhiều so với quan hệ cha-con thông thường.

Nhưng cảnh sát nói rằng vì Hartford đã quá 18 tuổi nên họ không thể làm gì được.

Hôm thứ Hai vừa qua, cặp đôi loạn luân này đã bị kết tội tấn công tình dục cấp độ ba sau khi các xét nghiệm ADN cho thấy họ là cha-con, và là bố mẹ của đứa con chung giữa hai người.

Bà McConvey cho biết bà và ông Sayers đã chấm dứt quan hệ từ năm 1991. Sau đó bà chuyển về Connecticut vào năm 2006 để con gái của hai người là Hartford có thể sống gần cha.

Bà McConvey muốn trốn đi cùng con gái của mình sau khi Sayers đưa Hartford tới Florida, nhưng một lần nữa, cảnh sát lại nói rằng họ không thể làm gì vì cô bé đã 18 tuổi.

"Tôi đã nói với họ rằng: 'Thậm chí ngay cả khi nó có quan hệ yêu đương với cha ruột của mình ư?'" - Mc Convey đã nghi ngờ mối quan hệ này khi hai cha con vẫn ngủ chung giường.

Bà McConvey cũng tiết lộ thêm rằng con gái của bà đã bị một người khác lạm dụng trong nhiều năm liền, người này sau đó đã bị truy tố.

"Đó là lý do tại sao nó lại ra nông nỗi này" - bà McConvey nói.

Mặc dù không được gặp con gái sau nhiều tháng, nhưng bà McConvey nói rằng bà hiểu có chuyện gì đó không ổn đang xảy ra.

"Đó chính là ở cách mà họ luôn luôn ở bên nhau. Như họ đề lên trang Facebook cá nhân rằng họ đã kết hôn, nhưng lại không đề cập tới chồng/vợ của mình".

Một người bạn cũ của Hartford đã trình báo lên cảnh sát vào tuần trước về câu chuyện của cặp đôi này vì quá giận dữ với việc Sayers bán các bức ảnh sex của Hartford.

Ngoài ra, cặp đôi này còn bị cáo buộc tội âm mưu và có hành động khiêu dâm. Cả Hartford và Sayers đều nói rằng mình vô tội trước cáo cáo buộc này.

  • Lê Thu (theo Asia One)