Gina Rio mỗi tháng được chu cấp 10.000 bảng Anh. Cô sống trong một khách sạn xa xỉ, sở hữu 300 đôi giày hàng hiệu đắt tiền và 70 túi xách. Cô tuyên bố là ‘không bao giờ có thể hẹn hò với người nghèo’.

Gina Rio trên tờ The Sun
Tờ The Sun đã gọi cô gái 23 tuổi này là “Cô gái hư hỏng nhất nước Anh”.

Rio nói rằng cô không thể hình dung nổi một cuộc sống không có tiền. Nếu không có tiền làm tóc, cô coi đó là ‘điều tệ hại nhất chưa từng có’.

Cha của Gina đã bỏ gia đình để theo một phụ nữ khác khi cô 14 tuổi. Mỗi tháng, ông chu cấp cho Gina 20.000 bảng cho tới khi cô tròn 17 tuổi.

Mặc dù có nhiều tiền nhưng cô không ý thức tiết kiệm một xu nào và đổ hết tiền ra để làm tóc, mua quần áo và quan hệ xã hội.

Sinh nhật Gina 16 tuổi, cha cô đã chi 10.000 bảng. Tuy nhiên, sau đó cha cô đã cắt khoản ‘viện trợ’ khổng lồ dành cho con gái.

Mẹ của Gina là Terasa thay cha chu cấp 10.000 bảng mỗi tháng cho cô. Ngoài ra, Gina cũng kiếm được 2.000 bảng mỗi tháng khi làm tư vấn thời trang.

The Sun cho biết Gina muốn cha mẹ mua sắm đồ cho mình để chứng tỏ rằng họ yêu con gái mình. Khi cô phát hiện ra cha mua cho bồ một chiếc túi Hermes, cô đã đòi cha phải mua một chiếc túi to và đẹp hơn thế.

“Tôi nghĩ món đồ đắt nhất là một chiếc túi Hermes trị giá 20.000 bảng. Tôi muốn cha chứng tỏ rằng ông yêu tôi hơn cô ấy (bồ của cha), vì cô ấy thật khó chịu” – Gina nói.

Gina nói rằng cô đã ‘thổi bay’ 50.000 bảng Anh trong thẻ tín dụng của cha mình chỉ trong hai ngày cho các bộ đồ và đi câu lạc bộ.

Cô không biết nấu, nên chỉ có thể ăn ở nhà hàng sang trọng. Nhà của cô đang sửa nên phải ở khách sạn xa xỉ, với giá 20.000 bảng Anh mỗi tháng.

Mẹ của Gina mua cho con gái một ngôi nhà có giá trị ít nhất là 1 triệu bảng Anh.

Gina cho biết mẹ mua cho cô một chiếc xe ‘hạng trung’ là Mercedes SLK, trị giá 30.000 bảng.

Gina chỉ mặc đồ hiệu đắt tiền

Cô có bộ sưu tập các túi xách hàng hiệu

Đôi giày của hãng Louis Vuitton

Chiếc xe 'tầm trung' Mercedes

Thương hiệu cô yêu thích là Chanel

Gina nói rằng cô cực kỳ ấn tượng khi phát hiện ra gia đình mình rất giàu có.

  •  Lê Thu (theo Asia One)