Tại Miami, Mỹ đã xảy ra một chuyện hy hữu: một người đàn ông khỏa thân đã lao ra cắn một chú chó và chủ của nó.

Hình minh họa
Một người đàn ông khoảng 20 tuổi đã bị bắn vào chân hôm thứ Tư vừa qua sau khi người này đã đột nhập vào sân sau của một căn hộ ở Miami, và bóp cổ chủ nhà là Rottweiler.

Người đàn ông này là Jeffery Delice, đã nhảy qua hàng rào vào sân nhà ông Rottweiler, sau đó tấn công con chó khi nó sủa vang. Chủ căn hộ đã tóm lấy khẩu súng và đuổi thanh niên lạ mặt vào góc sân.

Delice liền cắn con chó. Người chủ nhà buộc phải nổ súng và bắn vào chân của Delice. Dù bị thương nhưng Delice vẫn không buông tha con chó. Người chủ nhà buộc phải ghì Delice xuống và chờ cảnh sát tới.

Theo các báo địa phương, Delice sẽ bị buộc các tội từ 'tấn công, chống đối kèm bạo lực, có hành vi dâm dục và tàn ác với động vật'.

Theo hãng AP, Delice tỏ ra không hợp tác với các nhà chức trách.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân gì khiến Delice có hành động kỳ lạ như vậy. Người này trước đó chưa có các hành động tương tự, nhưng một lần đã bị bắt vì sở hữu cần sa.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên người ta được nghe về câu chuyện người khỏa thân cắn chó trong thời gian gần đây.

Hồi tháng Chín vừa qua, một người đàn ông gần như không có gì che thân đã cắn một con chó ở Toronto (Canada). Cảnh sát buộc phải nhốt người này trong trại giam.

Năm 2012 vừa qua, thông tin một người đàn ông khỏa thân cắn nát mặt một người đàn ông vô gia cư đã lên khắp mặt báo quốc tế. Nhiều người cho rằng vụ tấn công là do Rudy Eugene đã uống một loại ma túy tổng hợp có tên gọi "bath salts", khiến cho người này bị quá khích, không kiểm soát được hành động.

Tuy nhiên, sau khi phân tích và khám nghiệm hiện trường, tử thi của kẻ tấn công, cảnh sát cho biết Rudy không hề sử dụng loại ma túy này vào thời điểm vụ việc diễn ra. Điều này cho thấy động cơ tấn công của Rudy có thể còn phức tạp hơn thế.

  • Lê Thu (theo GP)