Một bà nội trợ tới từ thành phố Mumbai đã trở thành người phụ nữ đầu tiên chiến thắng trong chương trình "Ai là Triệu phú?" phiên bản Ấn Độ.

TIN BÀI KHÁC:

Sunmeet Kaur Sawhney nhận tấm séc trị giá 1 triệu USD từ người dẫn chương trình.

Sunmeet Kaur Sawhney (37 tuổi), đã chiến thắng 50 triệu rupee (1 triệu USD) trong chương trình "Ai là Triệu phú?" phiên bản Ấn Độ, sẽ được phát sóng vào ngày 12/1 tới.

"Đầu óc tôi trở nên trống rỗng khi tôi chiến thắng giải cao nhất," Sawhney cho biết.

"Ai là Triệu phú?" - chương trình truyền hình nổi tiếng được biết tới với tên gọi "Kaun Banega Crorepathi?" tại Ấn Độ do nam diễn viên Bollywood Amitabh Bachchan làm MC.

Sawhney đã đưa tấm séc trị giá 1 triệu USD cho hai con gái của mình, những người đã cổ vũ cô tới tham gia chương trình.

"Con gái tôi nói với tôi hãy ôn lại kiến thức và tới đối mặt với Bachchan."

Thực tế, Sawhney chỉ học hết cấp 3 và không theo học chuyên nghiệp. Tuy nhiên, sau đó cô lại làm việc như một gia sư. Ngoài ra, cô là một người rất ham mê đọc sách.

"Sau khi trả lời câu hỏi cuối cùng, tôi nhìn vào khuôn mặt của Bachchan. Ông ấy tỏ ra rất buồn và tôi nghĩ...hãy rời khỏi đây, mình đã thua cuộc," Sawhney nói.

Nhưng "khi ông ấy thông báo 'bạn đã chiến thắng', tôi đã sững người lại" - cô kể.

Sawhney cho biết cô đã phải "nằm liệt giường trong bốn năm" vì một trận ốm và chồng cô đã dành tất cả số tiền mà anh tiết kiệm được để chữa trị cho vợ.

Năm 2011, sau khi vượt qua 13 câu hỏi, Sushil Kumar tới từ bang Bihar đã trở thành "triệu phú" đầu tiên trong chương trình "Ai là Triệu phú?" phiên bản Ấn Độ.

Mới đây, Sonali Mukherjee, một cô gái bị tạt axit đã vượt qua mặc cảm để đến với chương trình "Kaun Banega Crorepathi?" Cô đã trả lời đúng tất cả 10 câu hỏi, được nhận giải thưởng 2,5 triệu rupee (45.000 USD).

Sầm Hoa (Theo BBC)