Mới đây, các công tố viên Milan đã thu thập được những bằng chứng về việc Thủ tướng Italia đã chi 385.000 USD để mua 13 chiếc xe hạng sang cho các người đẹp của mình.

Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi đang phải đối mặt với những thông tin gây bất lợi cho mình (Ảnh: mirror.co.uk)

Được biết, trong 13 chiếc xe mà Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi dành tặng cho các mỹ nữ có 5 chiếc hiệu Minis, 4 chiếc hiệu Mercedes Smart, 1 chiếc Land Rover và 1 chiếc Volkswagen Beetle. Những khoản tiền mua xe đều được trích từ tài khoản ngân hàng của Berlusconi và các hóa đơn thanh toán khác.

Các công tố viên cho biết họ đã đưa ra một cách chi tiết những số liệu trên sau cuộc khảo sát lần đầu những người có liên quan tới vụ bê bối tình dục của ông Berlusconi.
Trước đó, thông qua việc giám sát tài khoản ngân hàng và nhiều biện pháp khai thác thông tin khác, các công tố viên Milan cũng đã phát hiện hiện Berlusconi từng tặng đồ trang sức giá trị và nhiều tiền mặt cho các người đẹp xung quanh mình trong đó có cả gái nhảy và gái điếm trẻ đẹp, thậm chí cung cấp chỗ ở miễn phí cho họ. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên họ tìm thấy chứng cớ về việc Berlusconi vung tiền tặng các mỹ nữ cả xe hạng sang.

Bên cạnh đó, vũ công Belly dance 17 tuổi có biệt danh là Ruby từng nhắc tới chuyện Berlusconi hứa sẽ tặng cô một chiếc Audi R8 nhưng sau đó ông đã không thực hiện lời hứa của mình.

Ngày 15/2, Tòa án Italy đã phán quyết sẽ tiến hành xét xử vụ án cáo buộc Thủ tướng Silvio Berlusconi quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên và lạm dụng chức quyền.

Sầm Hoa (Theo Chinanews)