Nước tắm của nhà vô địch, quần lót ố màu của Elvis Aron Presley, phân chim có hình giống Michael Jackson... nằm trong những món hàng có một không hai đã được đưa lên mạng bán đấu giá.

TIN BÀI KHÁC:

Nước tắm của nhà vô địch Olympic

 

Nước tắm của Mo Farah, nam vận động viên giành huy chương vàng môn chạy cự ly 5.000m và 10.000m cho Vương quốc Anh tại Olympics được bán đấu giá trên Ebay với giá 1.000 USD.

Điện thoại iPhone5 bị "nướng" trong lò vi sóng

 

Chủ nhân của chiếc iPhone 5 "xấu số" này đã bỏ điện thoại vào lò vi sóng, ghi hình quá trình chiếc điện thoại bị "nướng cháy", sau đó anh ta vẩy nước vào nó rồi đưa trở lại hộp đựng điện thoại và rao bán với giá 3001 USD.

Bán đấu giá quần lót của Elvis Aron Presley

 

Chiếc quần lót ố màu của cố ca sĩ nổi tiếng Elvis Aron Presley đã được đem bán đấu giá ở Manchester, Anh, hồi tháng 9. Presley mặc chiếc quần này trong một buổi biểu diễn năm 1977 trước khi nhà bán đấu giá mua được chúng từ người cha Vernon của Presley.

Phân chim trông giống Michael Joseph Jackson

 

Hồi tháng 8. Brandon Tutor, 29 tuổi, đang lái chiếc Cadillac Deville 1996 dọc Cao tốc 30 của Mỹ đoạn gần Big Rock thì một con chim phóng uế lên kính chắn gió xe của anh.

Điều ngạc nhiên là hình thù của phân chim rất trông rất giống ông hoàng nhạc pop quá cố Michael Jackson. Quá ấn tượng bởi điều này, Tutor quyết định đưa "sản phẩm tự nhiên" lên eBay bán đấu giá.

Bồn cầu của John Lennon

 

Chiếc bồn cầu của huyền thoại âm nhạc John Lennon từng sử dụng đã bán được 9.500 bảng Anh, tương đương 14.740 USD, tại một cuộc đấu giá hồi tháng 8/2010.

Bán mình trên eBay

 

Hồi tháng 6 năm ngoái, sau khi nhận được thông báo trong 30 ngày nữa sẽ bị thất nghiệp, Andy Martin, 45 tuổi, đến từ Stockton, nước Anh, đã nảy ra ý định bán đấu giá bản thân trên Ebay với giá buy now (mua ngay) là 20.000 USD.

Bố của ba đứa con này cho biết, thực chất việc rao bán này là dẫn mọi người vào blog của anh để xem CV (sơ yếu lý lịch) và cho anh một công việc với mức lương như anh ra giá.

Thẻ ngân hàng hết hạn của Michael Jordan

 

Trang web bán đấu giá GoldinAuctions.com đã rao bán thẻ tín dụng American Express hết hạn sử dụng của huyền thoại bóng rổ Michael Jordan. Trên thẻ có tên "Michael J. Jordan" - với J là viết tắt của Jeffrey - và có chữ ký của cầu thủ này ở mặt sau.

Thanh Hảo (Tổng hợp)