Trình bày trước tòa án tội phạm ở Anh, một cô gái đã kể về việc mình bị một người đàn ông rủ rê và biến thành một nô lệ tình dục từ tuổi 11 như thế nào.

TIN BÀI KHÁC:


Những người đàn ông này đối mặt với tội danh lừa đảo và bóc lột tình dục các bé gái tuổi từ 11 đến 15.

Nạn nhân, năm nay 19 tuổi, đã cung cấp chứng cứ tại phiên tòa xử 9 người đàn ông với tội danh lừa đảo các bé gái và khai thác tình dục từ các nạn nhân ở Oxford.  

Nạn nhân trẻ cho biết cô đã bị nghi phạm Mohammed Karrar cưỡng bức năm 2005 khi mới 11 tuổi. Cô đã tới một căn phòng để "làm ấm người" và được cho uống rượu và ma túy, sau đó bị cưỡng hiếp.

Nhóm bị cáo gồm 8 người ở Oxford và một ở Berkshire phủ nhận 51 tội danh, gồm cưỡng bức và buôn người từ năm 2004 đến năm 2012.

Tại tòa, nhân chứng kể trên - được giữ kín danh tính vì các lý do pháp luật - kể rằng cô phải lòng Karrar và nghĩ hai người sẽ yêu nhau.

"Lúc đó, tôi nghĩ đó là lựa chọn của tôi và mọi việc tốt đẹp, nhưng thời gian trôi qua và tôi thấy mình chưa từng có một lựa chọn nào", cô kể. "Hắn nói rằng hắn yêu tôi. Hắn bảo sẽ đưa tôi đi Ảrập Xêút khi tôi 15 tuổi và cưới tôi. Khi ấy tôi đã tin lời hắn". 

Nạn nhân cho biết thêm, cô đã được giới thiệu cho những người đàn ông khác và bị ép phải làm tình với họ.

Nhân chứng này là một trong 6 nạn nhân trong vụ án, và giống như những nạn nhân khác, cô cho biết đã bị ép phải phá thai trong một căn phòng kín ở Reading. 

Phiên tòa xử 9 người đàn ông ở độ tuổi từ 24 đến 38 dự kiến sẽ kéo dài cho đến tháng 4. Tất cả các bị cáo đều đang bị tạm giam.

Thanh Hảo (Theo BBC)