Một triệu phú Ấn Độ đã bỏ ra 22.700 USD để phô trương tài sản cá nhân và rao quảng cáo tìm vợ trên mục hôn nhân của tờ The Times of India.

{keywords}

Quảng cáo tìm vợ của triệu phú Dinshah đăng trên mục hôn nhân của một tờ báo Ấn Độ


Mặc dù sở hữu phi cơ riêng, cung điện tráng lệ cùng một dàn xe hơi, xe mô-tô đắt tiền nhưng triệu phú Dinshah Vimadala lại gặp rắc rối trong việc tìm một người bầu bạn kể từ khi vợ ông qua đời cách đây 3 năm trong một tai nạn xe hơi.

Theo quảng cáo đăng trên The Times of India, triệu phú Dinshah đang tìm kiếm một phụ nữ dưới 40 tuổi, thân hình mảnh khảnh và chưa có con cái để tới sống cùng ông tại dinh thự ở Hermosillo, Mexico.

"Em phải biết nói tiếng Anh và học hết phổ thông. Tôi không quan tâm em có bao nhiều tiền hay không có...em cần có cảm giác phiêu lưu và mong muốn sống một cuộc sống thú vị."

Ngoài ra, triệu phú này còn yêu cầu bạn đời tương lai của mình không phải là một người ăn chay.

Ở tuổi 69 và là một người nghiện thuốc lá nặng, tuy nhiên Dinshah vẫn miêu tả bản thân là một người ưa mạo hiểm, đã từng bay qua Đại Tây Dương, lái mô-tô với tốc độ 209km/h cũng như từng là quán quân điền kinh khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Được biết, Dinshah Vimadala rời Mumbai vào năm 1967 để hoàn thành ước mơ trở thành một phi công tại Canada và sau đó đã chuyển tới Los Angeles, nơi ông lập một công ty du lịch và gặp người vợ quá cố của mình.

{keywords} 

Chân dung triệu phú Dinshah

Dinshah cho biết kể từ khi vợ qua đời, cuộc sống xa xỉ trở nên vô nghĩa đối với ông và giờ ông muốn tìm một ai đó để chia sẻ với mình.

Triệu phú Ấn Độ này nói rằng ông từng đăng quảng cáo tìm vợ tại Mỹ, Mexico và thậm chí trên mạng nhưng không gặp được người nào ưng ý. Vì thế, ông đã quay trở lại Mumbai với hy vọng kiếm được cô dâu tương lai phù hợp.

"Vấn đề lớn nhất mà tôi gặp phải là tuổi tác của tôi cách xa tuổi của cô gái mà tôi mong muốn. Tôi hiện đã 69 và tôi tìm một cô vợ hơn 40 tuổi. Vợ cũ của tôi cũng trẻ hơn tôi 14 tuổi, " Dinshah nói.

Được biết, kể từ khi quảng cáo xuất hiện trên tờ The Times of India vào hôm 31/3, đã có 20 cô gái tới tham gia ứng tuyển nhưng chưa ai lọt vào mắt xanh của triệu phú.

"Hai hoặc ba người rất ngọt ngào, rất xinh nhưng tôi đã nhấn mạnh về dáng vóc. Tôi không quan tâm nếu khuôn mặt không xinh đẹp nhưng tôi thích một cô gái gầy trong khi những cô gái xinh lại có vòng ba quá lớn. Tôi không thích điều đó."

Quảng cáo hôn nhân là một mục thu hút độc giả của các tờ báo tại Ấn Độ đồng thời là một phương pháp đứng đắn để các gia đình dàn xếp cuộc hôn nhân cho con cái dựa trên đẳng cấp xã hội, trình độ học vấn...

 Sầm Hoa (Theo Telegraph)

 

Các tin KHÁC

"Biển người" Triều Tiên mít-tinh ủng hộ Kim Jong-un

Hỏa hoạn dữ dội tại tòa nhà chọc trời ở Nga

Số phận tàu tình báo Mỹ bị giữ ở Triều Tiên