Bạn bè Monica Lewinsky cho biết, cô thực tập sinh Nhà Trắng ngày nào, giờ vẫn chưa kết hôn và có con vì vẫn say đắm cựu Tổng thống Bill Clinton.

Bê bối tình ái với Monica gần như hủy hoại sự nghiệp của Bill và khiến nhiệm kỳ Tổng thống của ông bị hoen ố mãi mãi. Tuy nhiên, 15 năm sau, cựu thực tập sinh Nhà Trắng vẫn một thân một mình vì còn yêu và "mãi yêu" Bill.

Monica, 37 tuổi, đã có một công việc kinh doanh rất thành công, là người dẫn chương trình truyền hình và từng chuyển sang nước ngoài sinh sống. Tuy nhiên, cô vẫn chưa yêu ai, bạn bè của Monica cho hay.

Monica không thể quên được Bill và sẵn sàng quay lại với cựu Tổng thống ngay trong nháy mắt, một người bạn của Monica cho biết. "Cô ấy nói với tôi: Sẽ không có một người đàn ông nào khác trong cuộc đời tôi có thể khiến tôi hạnh phúc như ông ấy", người bạn trên nói với tạp chí National Enquirer.

"Monica vẫn si mê Bill Clinton. Cô hẹn hò với một vài người kể từ sau vụ bê bối tình ái ở Nhà Trắng. Tuy nhiên, chưa bao giờ hình bóng Bill rời khỏi tim Monica".

Năm 1995, khi mới 22 tuổi, Monica Lewinsky bắt đầu làm việc trong Nhà Trắng và có quan hệ với Tổng thống Bill Clinton. Ban đầu, Bill phủ nhận chuyện yêu đương với Monica.

Hiện, Monica sống ở Los Angeles, California và không có một công việc thường xuyên nào, tạp chí National Enquirer cho hay. Trước đây, Monica thiết kế túi xách và từng viết sách chung với Andrew Morton gọi là Chuyện của Monica. Cuốn sách mang về cho Monica 500.000 USD.


Năm 2006, Monica có bằng thạc sĩ về tâm lý học xã hội của trường Kinh tế London và đóng cửa cửa hàng sản xuất túi xách, tạm thời chuyển sang Anh sinh sống.

Năm 1998, Tổng thống Clinton bị đảng Cộng hòa kết tội, lúc đó, đảng đối lập này muốn ông phải mất chức. Tuy nhiên, năm 2007 cựu đệ nhất phu nhân Hillary Clinton cho rằng cuộc hôn nhân của họ đáng với khoản đầu tư bỏ ra.

Lewinsky nói, mối quan hệ của cô và Tổng thống Bill gồm cả việc cô có những hành động tình dục cho nhà lãnh đạo này xem, nhưng không quan hệ. Monica còn giữ chiếc váy xanh mà cô cho rằng có bằng chứng ADN về mối quan hệ với Bill.

Sau khi các tin đồn bắt đầu nổi lên, Tổng thống Clinton đã khoát tay và khẳng định trên truyền hình là ông không "quan hệ tình dục với người phụ nữ đó". Tuy nhiên, 7 tháng sau, cuối 1998, Bill Clinton thừa nhận đã nói dối vì muốn bảo vệ bản thân và gia đình khỏi xấu hổ. Bill thừa nhận có quan hệ với Monica.

Khi cuốn hồi ký My Life của Bill ra hiệu sách vào năm 2004, Monica cho biết, rất đau khổ vì nội dung cuốn sách. Và rằng, thay vì một câu chuyện tình qua đường, giữa họ là mối quan hệ tình cảm từ hai phía. "Bill có thể nói rõ trong sách nhưng ông ấy không làm vậy. Bill là người theo chủ nghĩa xét lại lịch sử. Ông ấy đã nói dối".

"Tôi không mong Bill đi vào chi tiết về mối quan hệ của chúng tôi. Nhưng, nếu ông làm vậy và viết một cách chân thực, tôi không có gì phải suy nghĩ. Bill nói như thể tôi dâng mỡ lên miệng mèo...Tôi là bữa buffet và ông không thể khước từ".

Bill Clinton viết, mối quan hệ của ông với Monica Lewinsky đã tiết lộ "phần đen tối nhất trong cuộc sống của mình" và ông bị đuổi tạm thời khỏi phòng ngủ ở Nhà Trắng.

  • Hoài Linh (Theo Mail)