Hajj Abd Al-Nabi, tự xưng là đao phủ chính thức của Ai Cập, cho biết đã treo cổ 800 tội phạm từ ngoại tình tới giết người, thổ lộ, ông cực kỳ yêu thích công việc của mình.

{keywords}

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Al-Nabi nói: "Thành thực mà nói, tôi rất yêu công việc của mình. Tôi chưa bao giờ nói không khi họ cần tôi làm việc. Đó là công việc, là nghề nghiệp của tôi".

Tuy nhiên, bình luận chan chứa tình cảm của ông Al-Nabi về nghề nghiệp khủng khiếp của mình còn khiến người nghe ớn lạnh hơn khi ông nói, việc bóp cổ là "sở thích" của ông từ hồi còn là một thiếu niên.

"Khi tôi còn nhỏ, khoảng 13 hoặc 14 tuổi, sở thích của tôi là bắt mèo, quấn thừng quanh cổ nó và siết cổ nó tới chết rồi quẳng xuống nước. Tôi cũng làm vậy với bất kỳ con vật nào, kể cả chó".

Đao phủ này cho biết thêm: "Bóp cổ là sở thích của tôi. Khi tôi nộp đơn xin việc và thể hiện tốt trong màn kiểm tra - chứng tỏ tôi có thể chịu sức ép tâm lý và hơn nữa, họ nói: Chúc mừng".

Hiện chưa rõ đoạn phim phỏng vấn ông Al-Nabi có xác thực không. Tuy nhiên, hồi tuần trước, nó được Viện nghiên cứu truyền thông Trung Đông dịch và đăng lại. Viện này cho biết, đoạn phim xuất hiện trên mạng từ đầu tháng 9.

Trong khi một số đoạn phỏng vấn dường như là trào phúng thì những tuyên bố khác của ông Al Nabi lại rất nghiêm túc. "Tôi là đao phủ của Ai Cập. Tôi giữ vị trí chuẩn úy trong cảnh sát và quản lý nhà tù. Tôi là đao phủ của Ai Cập, chịu trách nhiệm thực thi tử hình".

Dù tuyên bố là chịu trách nhiệm về cái chết của hàng trăm người, dường như ông Al Nabi tin rằng mọi việc ông làm đều đúng đắn, thực thi công việc của Allah.

"Liên quan tới thực thi công việc, tôi là con người cứng rắn. Kẻ giết người đã làm một việc xấu xa và tôi không thể nhẹ nhàng với hắn", Al Nabi nói. "Nếu tôi nhẹ nhàng với kẻ tội phạm, tôi sẽ không thể hành hình hắn. Tuy nhiên, khi ở nhà, cùng với lũ trẻ, tôi rất hiền từ".

  • Hoài Linh (Theo DailyMail)