Một vị khách tại nhà hàng thức ăn nhanh McDonald đã hết sức khó chịu sau khi nghe một bài hát rap có nội dung khiêu dâm trong lúc anh và con gái đang dùng bữa tại nhà hàng này.

{keywords}

Steve Davidson cùng với cô con gái 20 tháng tuổi đang ở trong  nhà hàng McDonald vùng Haverfordwest, Pembrokeshire, Vương Quốc Anh, thì một bài rap của Rucka Rucka Ali bật lên. Đoạn nhạc 4 phút có lời lẽ rất thô tục, nó nói về hành vi dâm dục và bạo lực không hề phù hợp với trẻ em.

"Rõ ràng là nó không hợp với một bữa ăn dành cho trẻ em. Bài hát thật kinh tởm, nó không chỉ đơn giản là chửi thề và nói tục. Bạn phải trên 18 tuổi mới được download nó."

Bài hát 18+ này của một rapper người Mỹ, anh là diễn viên hài nổi tiếng với những bài hát nhại gây tranh cãi trên kênh youtube.

Sau khi tin này lan ra, anh đăng một dòng trạng thái trên Facebook "Tại sao McDonald không gửi lời xin lỗi khách hàng? Họ sử dụng bài hát của tôi mà không xin phép. Ít ra họ cũng phải trả cho tôi một ít bánh mì kẹp thịt chứ."

Nhà hàng ăn nhanh này đã đưa ra lời xin lỗi về sự cố không mong muốn và đổ lỗi rằng nhân viên đã để máy chơi nhạc kết nối với hệ thống âm thanh đêm hôm trước. Anh ấy quên xóa những bài nhạc đêm trước và sáng hôm sau lại bật lên.

Người đại diện của chuỗi nhà hàng nổi tiếng này cho biết họ đã nhắc nhở tất cả các nhân viên trong nhà hàng về quy định của công ty.

"Phần lớn các nhà hàng của chúng tôi, bao gồm cả Haverfordwest đều có những nhà cung cấp âm nhạc riêng để tạo ra danh sách bài hát được sàng lọc kỹ lưỡng phù hợp ngôn ngữ và nội dung."

"Chúng tôi xin lỗi anh Davidson về sự cố đáng tiếc này."

Trần Linh (Theo Metro)