Một nữ binh sĩ Mỹ cho biết, cô kiếm được 400 USD/đêm tại các bữa tiệc sex ở căn cứ Fort Hood, Texas sau khi được tuyển vào đường dây mãi dâm tại đây.


{keywords}

Cáo buộc trên được ghi trong các tài liệu liên quan tới một tòa án binh, trong đó, một thượng sĩ bị buộc tội cố tìm cách sử dụng dịch vụ này.

Thượng sĩ Brad Grimes phải ra tòa án binh trong tuần này, vì buộc tội tham gia vào đường dây mãi dâm do một trung sĩ khác thiết lập, người này chưa bị kết tội.

Cáo buộc trên là mới nhất trong chuỗi những tố cáo về quấy rối tình dục và các tội liên quan tới tình dục trong quân đội Mỹ.

Grimes, một sĩ quan đã kết hôn và từng làm nhiệm vụ ở Iraq, Afghanistan, bị buộc tội âm mưu mua dâm một binh nhì ở Fort Hood. Viên thượng sĩ này bị tố tiếp cận trung sĩ Gregory McQueen, người đang chào mời dàn xếp hẹn hò cho Grimes với một binh sĩ trẻ.

McQueen, từng giữ vai trò sĩ quan ngăn ngừa tấn công tình dục, hiện đang bị điều tra về cáo buộc tuyển mộ những nữ binh sĩ thiếu tiền cho các bữa tiệc thác loạn tại căn cứ này.

Luật sư biện hộ cho Grimes nói, không hề có cuộc trò chuyện nào về việc mua dâm và thân chủ của ông cũng đã quyết định không tới cuộc gặp, vốn được sắp đặt diễn ra tại một khách sạn.

"Vào cuối ngày, thượng sĩ Grimes đã chọn hành động đứng đắn và không quan hệ tình dục với người phụ nữ trẻ tuổi đó nữa", luật sư Daniel Conway nói. "Đó thực sự là vụ việc về tiệc thác loạn và Thượng sĩ Grimes chả liên quan gì".

{keywords} 

Trong khi đó, một nữ binh nhì khai tại tòa án binh rằng Grimes đã trả cô 100 USD để quan hệ tình dục với ông ta ở một khách sạn. Nữ binh này cũng làm chứng chống lại McQueen và cho biết chính trung sĩ này đã tuyển cô vào đường dây bán dâm.

Luật sư lập luận, Grimes đã bị buộc tội sau khi từ chối thỏa thuận ra làm chứng chống lại McQueen.

Trong một tài liệu của tòa án, cáo buộc chống trung sĩ McQueen được đưa ra khi một nữ binh nhì trẻ tuổi khai với quan chức rằng McQueen đã cố lôi kéo cô để quan hệ tình dục với các binh sĩ cấp cao hơn.

Nữ binh không tiết lộ tên cho biết, người phụ nữ mà Grimes bị buộc tội gặp gỡ đã nói với cô rằng, cô có thể kiếm từ 400-500 USD tại các bữa tiệc sex tại Fort Hood.

Theo nữ binh này, McQueen thường nhằm vào những phụ nữ trẻ, đang gặp khó khăn về tài chính, và rằng, trung sĩ này luôn để ảnh họ trong điện thoại di động

Hiện, McQueen chưa bị buộc tội chính thức.

  • Hoài Linh (Theo DailyMail)